Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Khai mạc thi tốt nghiệp năm 2019

Dienbien.edu.vn. Thực hiện biên chế năm học và kế hoạch thi tốt nghiệp năm 2019, sáng ngày 27/5/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Khai mạc thi tốt nghiệp cao đẳng chính quy năm 2019.
Đến dự buổi Khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Hội đồng thi tốt nghiệp hệ chính quy năm 2019; các thầy cô giáo là cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc trường, đại diện Thanh tra của Sở giáo dục và Đào tạo và của trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, giáo viên chủ nhiệm các lớp cuối khóa và toàn bộ sinh viên chuẩn bị dự thi tốt nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ thầy giáo Đinh Xuân Huy - Phó Hiệu trưởng - Phó chủ tịch Hội đồng thi đã động viên, căn dặn các em sinh viên cần bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức để làm bài thi đạt được kết quả cao nhất; đồng thời nhắc nhở các em tuyệt đối tuân thủ Quy chế thi và kỉ luật phòng thi.
Thay mặt toàn thể các bạn sinh viên chuẩn bị dự thi tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Thị Mai Đào phát biểu bầy tỏ sự biết ơn sâu sắc đến công ơn dạy dỗ của các thầy cô giáo trong nhà trường và hứa sẽ thực hiện nghiêm túc Quy chế thi, nỗ lực hết sức để dành kết quả tốt nhất trong kì thi.
Sau lễ khai mạc, Hội đồng thi đã phổ biến những nội dung liên quan đến trách nhiệm của thí sinh trong kì thi, xử lý thí sinh dự thi vi phạm quy chế thi cho toàn thể sinh viên dự thi tốt nghiệp.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy giáo Đinh Xuân Huy - Phó Hiệu trưởng - Phó chủ tịch Hội đồng thi phát biểu tại buổi lễ

Sinh viên Nguyễn Thị Mai Đào phát biểu tại buổi lễ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây