Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Phê duyệt quy trình nộ bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

Dienbien.edu.vn - Ngày 05 tháng 02 năm 2020, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên ban hành Quyết định số 113/QĐ-UBND phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt kèm theo Quyết định này 104 Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong đó:
 Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả 95, bao gồm: 68 quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo; 22 quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của UBND cấp huyện; 05 quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của UBND cấp xã.
Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính không thực hiện tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả 09, bao gồm: 05 quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo; 04 quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của UBND cấp huyện.
Quyết định Số 113/QĐ-UBND ngày 05/02/2020 thay thế cho Quyết định số 551/QĐ-UBND ngày 13/6/2019 của UBND tỉnh về phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.
Quyết định số 113/QĐ-UBND ngày 05/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh được đăng tải tại mục văn bản trang thông tin điện tử ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên, địa chỉ: dienbien.edu.vn./.

Tác giả: Nguyễn Hồng Lan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây