Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên Đông phối hợp với công an huyện Điện Biên Đông tổ chức thực hiện buổi tuyên truyền về luật giao thông đường bộ năm học 2019-2020

Dienbien.edu.vn - Ngày 09/10/2019 Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên Đông phối hợp với công an huyện Điện Biên Đông tổ chức thực buổi tuyên truyền về luật giao thông đường bộ năm học 2019-2020 nhằm bổ sung thêm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh sự hiểu biết về pháp luật và ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.
Đến dự và thực hiện buổi tuyên truyền có đồng chí Lò Văn Hà - Phó Trưởng Công an huyện Điện Biên Đông cùng các đồng chí trong chi bộ Đảng, Ban giám hiệu, các đồng chí giáo viên, nhân viên và 347 em học sinh nhà trường.
anh 1
anh 2
Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Lò Văn Hà - Phó Trưởng Công an huyện Điện Biên Đông đã phổ biến Luật an toàn giao thông đường bộ đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường, đồng chí cũng chỉ ra các lỗi vi phạm giao thông thường gặp ở lứa tuổi thanh niên như: Không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe gắn máy, chở quá số người quy định, lạng lách, đánh võng, phóng nhanh, vượt ẩu,...Qua bài tuyên truyền đã giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh hiểu biết hơn về luật giao thông đường bộ và từ đó có ý thức thực hiện tốt các quy định của pháp luật.
anh 3
Đồng chí Lò Văn Hà - Phó Trưởng Công an huyện Điện Biên Đông thực tuyên truyền luật giao thông đến cán bộ, GV, nhân viên và học sinh

Cuối buổi tuyên truyền, công an huyện và nhà trường đã thực hiện kí cam kết về việc chấp hành pháp luật đối với giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
anh 4
anh 5
Thay mặt chi bộ Đảng, BGH nhà trường, Thầy Vũ Trung Hoàn Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện Điện Biên Đông đã quan tâm, dành thời gian quý báu để thực hiện tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường.
anh 6
Thầy Vũ Trung Hoàn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 Buổi tuyên truyền mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện được sự gắn kết giữa nhà trường với các cơ quan, đoàn thể trong huyện. Bên cạnh đó cũng giúp cho việc giáo dục kĩ năng sống, ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường tốt hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây