Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Trường THPT Thành phố Điện Biên phủ tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp chủ đề tháng 9 năm học 2020-2021

Sáng ngày 05/10/2020, tại trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ, Tổ Ngoại ngữ - Thể dục phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Điện Biên và Công ty Honda Linh Nam tổ chức chương trình Sinh hoạt câu lạc bộ môn học hoạt động ngoài giờ lên lớp tháng 9 năm học 2020-2021 với chủ đề: "Thanh niên học tập, rèn luyện vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19"
1

Với mục đích nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông góp phần thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học; đồng thời tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, đảm bảo tất cả học sinh được tiếp tục học tập trong một môi trường thân thiện, tôn trọng, hòa nhập và hỗ trợ.
2
 Đại úy Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư chi đoàn Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Điện Biên đã chia sẻ những thông tin vô cùng thiết thực, giúp 1.217 học sinh nhà trường nắm vững hơn Luật giao thông đường bộ hướng dẫn các em tham gia giao thông an toàn đồng thời giao lưu cùng học sinh.
3
Đại diện Công ty Honda Linh Nam hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định và kỹ thuật lái xe an toàn. Các em học sinh vô cùng hào hứng với trải nghiệm lái xe an toàn trên mô hình.
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công an tỉnh cũng có những chia sẻ và trao tặng 1.000 khẩu trang y tế cho nhà trường trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVD-19.
4
Sau 90 phút của chương trình, học sinh đã có được những trải nghiệm thú vị, với những kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông, cùng với các thông tin, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Chắc chắn sau chương trình này, các em học sinh trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ sẽ thực hiện nghiêm túc Luật giao thông và tham gia giao thông an toàn; đồng thời nắm vững các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho bản thân, gia đình và xã hội. Những ấn tượng, cảm xúc của học sinh sau khi tham gia chương trình chính là thành công của chương trình câu lạc bộ môn học hoạt động ngoài giờ lên lớp tháng 9 năm 2020./.
 

Tác giả: Bùi Mạnh Toàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây