Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Trường THPT Thị xã Mường Lay tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019-2020

Chiều ngày 23 tháng 9 năm 2019, Trường THPT Thị xã Mường Lay tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 - 2020. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Công Huy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Thị xã Mường Lay.
 
( Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị)
Hội nghị đã tập trung trao đổi, thảo luận và giải quyết những nội dung chính như: Kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của nhà trường; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2018 - 2019 và những quy định về thực hiện dân chủ trong trường học; tổng kết, đánh giá và kiểm điểm  trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch của năm học 2018 – 2019; thảo luận, bàn các giải pháp nhằm thực hiện tốt kế hoạch chiến lược về phát triển nhà trường, phát triển đội ngũ trong năm học mới; thông qua các Quy chế chi tiêu nội bộ; quy chế 3 công khai; quy chế thực hiện dân chủ ở cơ sở; quy chế phối hợp giữa công đoàn trường với chính quyền đồng cấp, quy chế thi đua, khen thưởng.
Hội nghị đã được nghe ý kiến đóng góp, kiến nghị, đề xuất của CBNGNLĐ, giải đáp những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và CBNGNLĐ trong nhà trường và đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2019-2021 gồm 3 đồng chí.
( Cán bộ, công chức,  viên chức phát biểu ý kiến)
 
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THPT Thị xã Mường Lay đã thành công tốt đẹp, đáp ứng  được các yêu cầu đặt ra. Hội nghị được tiến hành thực sự dân chủ, thiết thực, đảm bảo các nội dung đã được quy định; Mỗi cán bộ, công chức, viên chức tham gia hội nghị thể hiện được tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, tích cực tham gia thảo luận, biểu quyết các chỉ tiêu để quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2019-2020./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây