Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Tin GDTrH: Hội nghị ký kết hợp đồng và triển khai hoạt động dự án chăm sóc sức khỏe sinh sản cho học sinh THPT tỉnh Điện Biên năm 2017

Hồi 14h, ngày 17/05/2017, tại phòng họp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo đã triển khai Hội nghị ký kết hợp đồng và triển khai hoạt động dự án chăm sóc sức khỏe sinh sản cho học sinh THPT năm 2017.
Tham dự với Hội nghị, về phía nhà tài trợ Ủy ban Y tế Hà Lan - Việt Nam (MCNV), có sự hiện diện của ông Phạm Dũng - Giám đốc quốc gia, và ông Nguyễn Quốc Anh - cán bộ điều phối chương trình, quản lý dự án tại Điện Biên. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên có ông Nguyễn Mạnh Quân - Trưởng Ban quản lí dự án, Phó Giám đốc Sở; ông Nguyễn Khắc Hải - Thư ký dự án, Phó trưởng phòng giáo dục trung học và các thành viên ban quản lí dự án tại tỉnh Điện Biên

Hai bên đã đồng ý ký kết hợp đồng với khoản viện trợ 432.876.800VNĐ nhằm hỗ trợ các hoạt động triển khai tại Điện Biên từ tháng 5 đến tháng 12/2017. Với sự hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ MCNV, Sở Giáo dục và Đào tạo và 2 trường THPT thụ hưởng dự án sẽ triển khai nhiều hoạt động như: Giảng dạy sức khỏe sinh sản tại nhà trường; Tổ chức sự kiện truyền thông và các cuộc thi về sức khỏe sinh sản; Duy trì sinh hoạt câu lạc bộ tuổi chúng mình; Khám phụ khoa cho học sinh,.v.v… Bên cạnh đó, dự án sẽ triển khai một loạt các hoạt động nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên của các trường thí điểm này.

Sau khi hoạt động của năm 2017 được trình bày rõ ràng bằng kế hoạch, khung logic hoạt động và khung thời gian của dự án, các đơn vị thụ hưởng đã nắm rõ các hoạt động và cách triển khai. Thông qua cuộc thảo luận, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã đưa ra đề xuất về việc đề nghị MCNV tiếp tục hỗ trợ tỉnh Điện Biên về lĩnh vực giáo dục sức khỏe sinh sản cho các trường THPT khác tại Điện Biên sau khi dự án kết thúc.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp và kết thúc trong ngày. 
 
Một số hình ảnh:


Ông Nguyễn Khắc Hải – Thư ký dự án đang điều hành Hội nghị


Đại diện MCNV và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên ký hợp đồng


Ông Phạm Dũng (MCNV) và ông Nguyễn Mạnh Quân (đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên) bắt tay sau khi ký hợp đồng.

Tác giả: Nguyễn Khắc Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây