Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


CĐN - Tuyên truyền, vận động nhà giáo, người lao động thực hiện tốt kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

Thực hiện kế hoạch tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, từ ngày 24 đến 27/6/2018 sẽ diễn ra kỳ thi THPT quốc gia, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên là một cụm thi phối hợp các trường đại học, cao đẳng do Bộ Giáo dục và Đào tạo cử đến phối hợp tổ chức thi. Theo đó, để góp phần vào thành công của kỳ thi, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục đề nghị công đoàn cơ sở thực hiện tốt một số nội dung:

t1
Công đoàn các đơn vị phối hợp với chuyên môn đồng cấp quán triệt và tuyên truyền vận động cán bộ, nhà giáo, người lao động thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 27/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia; Công văn số 1472/BGDĐT-QLCL ngày 16/4/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phối hợp chỉ đạo tổ chức kỳ thi THPT quốc gia, tuyển sinh đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm năm 2018. Phổ biến đầy đủ quy chế thi THPT quốc gia, Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng và các văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến cán bộ, nhà giáo, người lao động nhằm thông tin kịp thời, đầy đủ về những nội dung cơ bản của kỳ thi, nhất là những điểm mới trong tổ chức thi và tuyển sinh năm 2018.
 
Tuyên truyền, vận động để cán bộ, nhà giáo, người lao động được điều động làm nhiệm vụ ở các hội đồng in, sao đề thi, coi thi, chấm thi, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế và các văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo về công tác thi, không để xảy ra các hiện tượng tiêu cực, vi phạm hoặc sai sót trong suốt quá trình tổ chức coi thi, chấm thi.
 
  Phối hợp chuẩn bị tốt các điều kiện, tổ chức tốt kỳ thi và tuyển sinh năm 2018 theo tinh thần đổi mới, đảm bảo trung thực, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh. Thường xuyên nắm tình hình, diễn biến về công tác chuẩn bị, tổ chức thi, chấm thi; phát hiện khó khăn, bất cập và để xuất giải pháp xử lý; có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ, động viên cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động trực tiếp tham gia thực hiện nhiện vụ ở các hội đồng thi. Đồng thời động viên cán bộ, nhà giáo, người lao động phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm, góp phần vào thành công chung của kỳ thi./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây