Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


GDTrH - Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi thành phố lần thứ XXI, năm 2018”

Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 27/2/2018, tại Trưởng Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi thành phố lần thứ XXI, năm 2018”.
Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Phó Giám đốc, phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Đức Đuyện – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trần Hữu Năm – Ủy viên Ban thường vụ thành ủy- Phó Chủ HĐND thành phố; Thạc sỹ, Nhà Giáo ưu tú Đào Hoài Nam – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo.
1
Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi Thành phố lần thứ XXI, năm 2018.
 
Thông qua Hội thi giúp giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục, góp phần thúc đẩy việc nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời tuyển chọn những giáo viên có tâm huyết, có tri thức, có năng lực để bồi dưỡng tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020.
2
Trưởng Phòng GD&ĐT Đào Hoài Nam phát biểu khai mạc Hội thi.
 
Tham gia Hội thi có 282 thí sinh là các thầy cô giáo của các cấp học Mần non, Tiểu học, Trung học cơ sở. Ngoài việc đáp ứng những tiêu chuẩn chung về năng lực phẩm chất, năng lực chuyên môn nghiệp vụ, các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi gồm: vòng thi sáng kiến, vòng kiểm tra kiến thức và vòng thi thực hành giảng dạy. Vòng thi thực hành giảng dạy được diễn ra ngay sau lễ khai mạc và kết thúc vào ngày 16/3/2018.
3
Đồng chí Nguyễn Đức Đuyện – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại lễ khai mạc.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Đuyện – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thầy, cô nói riêng và thành  tích của Giáo dục thành phố nói chung. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh Hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố lần này không chỉ là sự khẳng định, công nhận danh hiệu cho các nhà giáo dự thi mà còn là sự tiếp tục của phong trào thi đua "Dạy thật tốt, học thật tốt", đặc biệt là phải chú trọng đến việc phát hiện nhân tố, xây dựng điển hình, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ giáo viên, từng bước xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhà giáo tâm huyết, có tri thức, tích cực góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

Hội thi giáo viên dạy giỏi là một hoạt động chuyên môn có ý nghĩa quan trọng. Thành công của Hội thi sẽ là điểm tựa để Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong những năm tiếp theo, tiếp tục khẳng định vị trí lá cờ đầu trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Tác giả: Nguyễn Khắc Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây