Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


TCCB - Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Tủa Chùa.

Sáng ngày 30/01/2018, Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Tủa Chùa long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Sở Giáo dục và Đào tạo bổ nhiệm đồng chí Đỗ Thị Mỹ Hạnh giữ chức Hiệu trưởng Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Tủa Chùa.
Tới dự với nhà trường, về phía UBND huyện Tủa Chùa có đồng chí Hoàng Tuyết Ban - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo một số đơn vị trên địa bàn huyện; về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, đồng chí Vũ Xuân Cường - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ cùng tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên nhà trường cũng có mặt đông đủ.

Đồng chí Vũ Xuân Cường - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo công bố Quyết định của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo về việc bổ nhiệm bà Đỗ Thị Mỹ Hạnh giữ chức Hiệu trưởng nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân trao Quyết định của Giám đốc Sở về việc bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng và tặng hoa chúc mừng cho nhà giáo Đỗ Thị Mỹ Hạnh. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Giám đốc đã nhấn mạnh: Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Tủa Chùa là đơn vị đã trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ thấy và trò, nhà trường đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ. Qua một năm phụ trách, đồng chí Đỗ Thị Mỹ Hạnh cùng tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực, các chỉ tiêu kế hoạch năm học 2016 - 2017 đều đạt và vượt. Đồng chí mong muốn đồng chí Đỗ Thị Mỹ Hạnh cùng tập thể nhà trường tiếp tục phát huy tốt hơn nữa các kết quả đã đạt được đồng thời có những biện pháp sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của trường đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay.
 
1
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho nhà giáo Đỗ Thị Mỹ Hạnh
 
Thay mặt lãnh đạo UBND huyện Tủa Chùa, đồng chí Hoàng Tuyết Ban - Phó Chủ tịch huyện Tủa Chùa nồng nhiệt chúc mừng nhà giáo Đỗ Thị Mỹ Hạnh đã được Sở Giáo dục và Đào tạo tin tưởng bổ nhiệm giữ chức Hiệu trưởng, đánh giá cao vai trò của nhà trường trong việc đào tạo văn hóa cho con em đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà giáo Đỗ Thị Mỹ Hạnh cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường. Đồng chí bày tỏ: được bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm lớn lao; để nhà trường hoàn thành sứ mạng và mục tiêu của mình trước những thời cơ và thách thức mới, với vai trò là người đứng đầu nhà trường; cô hứa sẽ đem hết năng lực, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cùng với tập thể lãnh đạo, duy trì sự ổn định và phát triển nhà trường, trên cơ sở đoàn kết nội bộ, phát huy tinh thần dân chủ, làm việc trách nhiệm, sáng tạo của mỗi thành viên trong trường./.
 

Tác giả: Nguyễn Thị Mơ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây