banner

Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2023 - 2024

Thứ sáu - 23/08/2024 05:02
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 23/8/2024, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đoạt - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Đồng chí Phạm Thanh Tùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh,  Đ/c Bùi Thị Thúy - Chủ tịch Công đoàn ngành; đồng chí Phó Chủ tịch; Uỷ viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục khóa XVI; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc.
Đ/c Bùi Thị Thúy - Chủ tịch Công đoàn ngành phát biểu khai mạc Hội nghị

          Tại Hội nghị đã đánh giá kết quả triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng và công đoàn cấp trên để xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình công tác nhiệm kỳ mới đảm bảo yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới hoạt động của tổ chức Công đoàn.
Công đoàn ngành Giáo dục đã tập trung đổi mới phương thức hoạt động, chủ động, linh hoạt trong chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ các cấp công đoàn cơ sở thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần cùng chuyên môn và chính quyền đồng cấp hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.
Công đoàn các cơ sở giáo dục đã chủ động bám sát các chương trình công tác, nhiệm vụ trọng tâm của Ngành, đơn vị, của Công đoàn Ngành… để tổ chức các hoạt động công đoàn phù hợp với thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đội ngũ CBNGNLĐ. Công tác tuyên truyền, giáo dục có nhiều sáng tạo, đổi mới tạo sự lan tỏa, hiệu ứng tích cực, được sự đồng thuận cao trong Ngành và trong xã hội.
          Bên cạnh đó, Hội nghị cũng chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân và giải pháp khắc phục; thảo luận và thống nhất nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2024-2025.
Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt -  Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Phạm Thanh Tùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
           Hội nghị được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Đoạt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Phạm Thanh Tùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và tại Hội nghị đã trao tặng cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho 02 đơn vị, trao giấy chứng nhận cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 5 năm và 2 năm cho 19 đơn vị, trao biểu trưng chủ tịch CĐCS tiêu biểu xuất sắc cho 4 cá nhân, tặng bằng khen Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 5 cá nhân, giấy khen của Công đoàn Ngành cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2023-2024.
 Một số hình ảnh tại Hội nghị:








Tác giả: quản trị, Bùi Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại20,183,526
  • Tổng lượt truy cập131,800,894
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi