Cụ thể, tại Thông tư này, mẫu hồ sơ báo cáo tình hình thực hiện hoạt động đấu thầu gồm có:
- Mẫu hồ sơ yêu cầu áp dụng đối với quy trình chỉ định thầu thông thường:
Mẫu số 1A: Lập hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp; Mẫu số 1B: Lập hồ sơ yêu cầu gói thầu mua sắm hàng hóa; Mẫu số 1C: Lập hồ sơ yêu cầu gói thầu dịch vụ phi tư vấn; Mẫu số 1D: Lập hồ sơ yêu cầu gói thầu dịch vụ tư vấn.
Trong đó, với gói thầu hỗn hợp áp dụng hình thức chỉ định thầu, gói thầu áp dụng chỉ định thầu quốc tế hoặc mua sắm trực tiếp thì việc lập hồ sơ yêu cầu được vận dụng các mẫu trên đảm bảo không trái luật.
- Mẫu kiểm tra hoạt động đấu thầu gồm các mẫu sau:
Mẫu số 4.1A: Lập Kế hoạch kiểm tra định kỳ hoạt động đấu thầu; Mẫu số 4.1B: Lập Kế hoạch kiểm tra chi tiết; Mẫu số 4.2: Lập Đề cương báo cáo tình hình thực hiện lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư; Mẫu số 4.3: Lập Báo cáo kiểm tra lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư; Mẫu số 4.4: Lập Kết luận kiểm tra lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư; Mẫu số 4.5: Lập Báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện Kết luận kiểm tra…