banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KHTC- Trường tiểu học mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại tỉnh Điện Biên

Thứ tư - 09/11/2016 04:46
Dienbien.edu.vn: Trường tiểu học Võ Nguyên Giáp nằm trên địa bàn xã Mường Phăng huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Trường được thành lập từ năm 1998 với tên gọi là trường tiểu học Mường Phăng. Ngày 01/02/2014, UBND huyện Điện Biên đã ban hành Quyết định số 362/QĐ-UBND đổi tên thành trường tiểu học Võ Nguyên Giáp.
Vinh dự và tự hào được mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, vị tướng kiệt xuất, kỳ tài gắn liền với những chiến công hiển hách đã được cả nhân loại biết đến; trong những năm qua, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường luôn ra sức, nỗ lực phấn đấu và đạt thành tích cao trong dạy và học, xứng danh với ngôi trường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Trường tiểu học Võ Nguyên Giáp - Điện Biên

 
Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của trường tiểu học Võ Nguyên Giáp đã được đầu tư bổ sung, nâng cấp đạt chuẩn Quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 


Phòng học ngoại ngữ - Phòng thư viện của trường tiểu học Võ Nguyên Giáp 

 
Mặc dù trường nằm trên địa bàn xã đặc biệt khó khăn với 100% học sinh là người dân tộc thiểu số, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn. Song với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự cố gắng nỗi lực vượt bậc của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh nhà trường, trường tiểu học Võ Nguyên Giáp đã được UBND tỉnh Điện Biên công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II vào ngày 25/5/2015.
 


Một số hoạt động ngoài giờ lên lớp của trường tiểu học Võ Nguyên Giáp

 
Tin tưởng rằng, với việc quản lý khoa học, sáng tạo và nhiều cách làm hay của tập thể cán bộ quản lý, cùng với sự cố gắng nỗ lực trong dạy và học của thầy và trò nhà trường, trường tiểu học Võ Nguyên Giáp sẽ luôn giữ vững danh hiệu trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ II và là mô hình tiêu biểu trong ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên nói riêng, tỉnh Điện Biên nói chung để các trường tiểu học ở vùng khó khăn, vùng dân tộc thiểu số tham quan, học tập./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập257
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,226,451
  • Tổng lượt truy cập70,516,341
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi