banner

TCCB- Từ ngày 01/7/2013, lương cơ sở của cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang là 1.150.000 đồng/tháng

Thứ hai - 01/07/2013 08:56
Dienbien.edu.vn- Ngày 27/6/2013, Chính phủ ban hành Nghị định số 66/2013/NĐ-CP quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Theo đó, mức lương cơ sở áp dụng từ ngày 01/7/2013 là 1.150.000 đồng/tháng (tăng thêm 9,5% so với mức lương tối thiểu chung là 1.050.000 đồng/tháng hiện đang áp dụng).

Các đối tượng được hưởng lương, phụ cấp bao gồm:

1. Cán bộ, công chức từ Trung ương đến cấp huyện quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 4 Luật Cán bộ, công chức năm 2008;

2. Cán bộ, công chức cấp xã quy định tại Khoản 3 Điều 4 Luật Cán bộ, công chức năm 2008;

3. Viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định tại Luật Viên chức năm 2010;

4. Người làm việc theo chế độ hợp đồng lao động trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội theo quy định tại Nghị định số 68/2000/NĐ-CP ngày 17 tháng 11 năm 2000 của Chính phủ về thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp;

5. Người làm việc theo chế độ hợp đồng lao động trong các đơn vị sự nghiệp công lập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ;

6. Người làm việc trong chỉ tiêu biên chế được ngân sách nhà nước hỗ trợ trong các hội quy định tại Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội.

7. Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ và công nhân, viên chức quốc phòng, lao động hợp đồng thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam;

8. Sĩ quan, hạ sĩ quan hưởng lương, hạ sĩ quan, chiến sĩ phục vụ có thời hạn; công nhân, nhân viên công an và lao động hợp đồng thuộc Công an nhân dân;

9. Người làm công tác cơ yếu và người làm công tác khác trong tổ chức cơ yếu.

10. Người hoạt động không chuyên trách ớ cấp xã, ở thôn và tổ dân phố.

Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/8/2013, mức lương cơ sở áp dụng từ ngày 01/7/2013 và thay thế mức lương tối thiểu chung quy định tại các văn bản về chế độ tiền lương và các chế độ khác có liên quan đến tiền lương của cơ quan có thẩm quyền./.


Từ ngày 1/7: Mức lương cơ sở là 1.150.000 đồng/tháng (Ảnh: Internet)

Phòng ban: Phòng Tổ chức cán bộ

Nguồn tin: Trường THPT Phan Đình Giót

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin mới hơn

Tin cũ hơn

Văn bản mới

1020/QĐ-SGDĐT

QUYẾT ĐỊNH Về việc cho phép thành lập Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống Minh Đức

lượt xem: 80 | lượt tải:38

1021-QĐ-SGDĐT

QUYẾT ĐỊNH Về việc cho phép thành lập Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống Bright

lượt xem: 76 | lượt tải:37

4428/SGDĐT-KHTC

V/v triển khai cung ứng sách giáo khoa năm học 2026 - 2027 (Hoả tốc)

lượt xem: 172 | lượt tải:142

4443/SGDĐT-QLĐT

V/v cho phép Trung tâm Giáo dục Kỹ năng sống và hoạt động ngoài giờ chính khóa Green Star Điện Biên tổ chức dạy học tại địa điểm mới

lượt xem: 186 | lượt tải:61
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến 864
Máy chủ tìm kiếm: 29 Khách viếng thăm: 835
  • Hôm nay168,143
  • Tháng hiện tại14,413,531
  • Tổng lượt truy cập207,628,186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi