banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GIÚP HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ ĐỂ HỌC TẬP

Thứ ba - 17/08/2021 22:10
Trường THCS Lay Nưa nằm trên địa bàn xã Lay Nưa, Thị xã Mường Lay nên nhà trường có nhiều em học sinh là con gia đình thuộc diện hộ nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiểu và nắm bắt được những hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh nên nhà trường đã có những giải pháp vận động, động viên các em đến trường tham gia học tập đầy đủ.
Thông qua hoạt động tuyên truyền vận động, trong những năm qua nhà trường đã luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ rất nhiều của các cấp chính quyền, đoàn thể và các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn Thị xã Mường Lay đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường bằng các phần quà, học bổng nhằm động viên, khuyến khích các em, giúp các em bớt đi một phần khó khăn trong cuộc sống và yên tâm theo học.
Ảnh: Học sinh nhận quà từ thị Đoàn thị xã Mường Lay

Nhiều năm qua, trong chương trình công tác hàng năm của trường, Đội TNTP Hồ Chí Minh trường THCS Lay Nưa cũng thường xuyên tổ chức và phát động phong trào ủng hộ ‘‘QUỸ BẠN NGHÈO’’, phong trào đã nhận được sự tham gia đầy đủ, nhiệt tình của tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường. Mỗi năm học, phong trào ủng hộ ‘‘QUỸ BẠN NGHÈO’’ trao từ 10 đến 12 xuất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức khác nhau như: Mua sách vở, quần, áo cho các em,...
 
Ảnh: Thầy và trò nhà trường tham gia ủng hộ quỹ bạn nghèo

Dù mỗi phần quà giá trị không lớn, nhưng đó là cả tấm lòng của các nhà hảo tâm, của các thầy, cô giáo và bạn học dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chính sự quan tâm thường xuyên đó đã động viên các em có hoàn cảnh khó khăn luôn cố gắng học tập tốt để không phụ lòng mong mỏi của phụ huynh và thầy cô giáo,…
Các thế hệ thầy và trò trường THCS Lay Nưa tri ân sâu sắc sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền, của các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong nhiều năm qua, những sự quan tâm đó đã động viên thầy và trò trường THCS Lay Nưa nỗ lực phấn đấu học tập và làm việc nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập461
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay73,401
  • Tháng hiện tại1,285,158
  • Tổng lượt truy cập70,575,048
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi