banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Tổ chức hoạt động giao bạn Cụm thi đua số I các tỉnh miền Tây Bắc

Thứ hai - 09/05/2022 05:55
dienbien.edu.vn - Thực hiện công văn số 15/CV-HKH ngày 16 tháng 02 năm 2020 của Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ về tổ chức giao ban Cụm và công văn số 35/CV-HKH ngày 14 tháng 4 năm 2022 của Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, đơn vị Cụm trưởng và đơn vị đăng cai tổ chức giao ban. Hội Khuyến học 9 tỉnh Tây Bắc đã tổ chức họp giao ban trong 2 ngày 27-28/4 năm 2022 tại Phú Thọ.
Dự Hội nghị giao ban Cụm có ông Lê Mạnh Hùng- Phó Chủ tịch TW Hội kiêm Tổng thư ký Hội Khuyến học Việt Nam, Ông Hồ Đại Dũng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, các đồng chí Giám đốc và Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ, Trưởng Ban công tác của TW Hội, các Đoàn đại biểu của Hội Khuyến học của 9 tỉnh: Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bài, Hà Giang, Tuyên Quang, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và Lai Châu.
Hội nghị đã được nghe bài phát biểu của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ. Hội Nghị đã thông qua bản báo cáo đánh giá chung tình hình thực hiện công tác Khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của 9 tỉnh năm 2021. Trong đó nêu bật những thành tích đã đạt được của các tỉnh và những bài học hay. Hội nghị đã được nghe trình bày tham luận về những kinh nghiệm và các bài học, những giải pháp về hoạt động Hội trong thời gian qua và trao đổi về hoạt động trong tình hình mới. Hội nghị đã được nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch TW Hội. Hội nghị đã dành tình cảm đặc biệt chia tay 2 đồng chí nguyên là Phó Chủ tịch TW Hội và  nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sơn La và Hòa Bình.
Hội nghị giao ban Cụm thi đua số I của các tỉnh miền núi Tây Bắc đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã xác định quyết tâm mới nhằm triển khai có hiệu quả những chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, TW Hội, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh về khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập nhằm huy động các cấp, các ngành trong hệ thống chính trị, các tổ chức và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt việc học tập suốt đời; tạo điều kiện cho mọi công dân được tham gia học tập, xây dựng nên một xã hội học tập trên địa bàn mỗi tỉnh.

Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,233
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm2,192
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,530,282
  • Tổng lượt truy cập73,239,662
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi