banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Trường CĐSP Điện Biên tổ chức kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ nhất

Thứ hai - 27/03/2017 22:07
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 21/3/2017, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Công tác Xã hội Việt Nam lần thứ 1 (Ngày 25/3) nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội; ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.
Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo trường, các cựu sinh viên ngành Công tác xã hội đang công tác tại tỉnh Điện Biên, các giảng viên và đông đảo học sinh sinh viên đang học tập tại trường.
Trường CĐSP Điện Biên đào tạo ngành Công tác xã hội trình độ cao đẳng từ năm 2008. Đến nay, nhà trường đã và đang đào tạo 334 sinh viên, trong đó 236 sinh viên đã tốt nghiệp (37 sinh viên Lào), nhiều sinh viên đã có việc làm ổn định; hiện đang học tập tại trường 113 sinh viên. Chương trình đào tạo ngành công tác xã hội được nhà trường xây dựng trên chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo có cập nhật những vấn đề đổi mới phù hợp bối cảnh Việt Nam và của địa phương. Đội ngũ giảng viên chuyên ngành của nhà trường có trình độ, nhiệt tình, năng động, tích cực trong công tác tập huấn nghề công tác xã hội cho cán bộ xã, phường của tỉnh Điện Biên.

Xúc động được trở về mái trường mến yêu và được tham dự Lễ kỷ niệm tôn vinh ngành nghề mình đã theo đuổi, các cựu sinh viên bày tỏ những cảm xúc khó quên về thời gian học tập trước đây tại Nhà trường, đồng thời chia sẻ với các em sinh viên những kinh nghiệm của bản thân khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại dự án Anh Chị Em - Tổ chức doanh nhân thế giới tại tỉnh Điện Biên; các kinh nghiệm của người làm về chính sách xã hội, các đoàn thể tại các xã, các huyện; kinh nghiệm tiếp xúc các đối tượng yếu thế cần trợ giúp... Những điều này đã thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết vì một xã hội tươi sáng trong mỗi sinh viên đã và đang học ngành Công tác xã hội tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.

Lễ kỷ niệm Ngày Công tác Xã hội Việt Nam khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi giảng viên, sinh viên ngành Công tác xã hội thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm trong học tập, công tác, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phấn đấu trở thành những nhân viên công tác xã hội chuyên nghiệp, yêu nghề.

Các giảng viên, sinh viên ngành công tác xã hội của Nhà trường đã có một ngày Lễ kỷ niệm có ý nghĩa thiết thực, được tôn vinh “Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3”./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ


NGUT. ThS Nguyễn Song Bình - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ



Sinh viên Lường Thị Tiến K17CX - đại diện SV ngành CTXH  phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ



Giao lưu cùng đại diện cựu sinh viên ngành Công tác xã hội



Tiết mục văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ xung kích

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập283
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm226
  • Hôm nay54,079
  • Tháng hiện tại1,206,970
  • Tổng lượt truy cập70,496,860
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi