banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN - Công đoàn cơ sở Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp – Hướng nghiệp tỉnh đã tổ chức gói bánh chưng cho toàn thể CBNGNLĐ trong đơn vị

Thứ ba - 29/01/2019 20:59
Thực hiện công văn số 174/CĐN về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho CBNGNLĐ nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, công đoàn cơ sở Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp – Hướng nghiệp tỉnh đã tổ chức gói bánh chưng cho toàn thể CBNGNLĐ trong đơn vị.
Gói bánh chưng xanh là hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết giữa CBNGNLĐ, tạo không khí đầm ấm, sum vầy trong dịp tết Nguyên Đán, đồng thời phát huy và bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc đang từng ngày bị mai một. Sự nhiệt tình hưởng ứng và tinh thần trách nhiệm của toàn thể CBNGNLĐ đã hoàn thành công việc với số lượng 140 chiếc bánh chưng cho 30 đoàn viên công đoàn trong Trung tâm. Món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và chứa đựng tình cảm của đồng nghiệp trong các hoạt động tập thế nhân dịp tết Nguyên Đán 2019.

Trong năm qua, bằng các hình thức khác nhau, CĐCS  Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hiệu quả trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho các đoàn viên, sự quan tâm kịp thời đó đã khích lệ tinh thần làm việc và cống hiến của đội ngũ CBNGNLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh gói bánh chưng của tập thể CBNGNLĐ trong đơn vị.
1 2
2 2

Tác giả: Hoàng Thị Thu Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập287
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,221,403
  • Tổng lượt truy cập70,511,293
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi