banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn trường CĐSP Điện Biên với Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022

Thứ sáu - 08/07/2022 05:50
Dienbien.edu.vn. “Tiếp sức mùa thi” là chương trình thường niên của Đoàn trường CĐSP Điện Biên trong nhiều năm nay. Các hoạt động trong chương trình có ý nghĩa thiết thực đối với thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT hàng năm và nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và cộng đồng xã hội trên địa bàn tỉnh.
Điểm mới, sáng tạo trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022 của Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên năm nay là buổi live tream “Đồng hành cùng sĩ tử” trên trang fanpage của Đoàn trường. Tại buổi live tream, thí sinh ở các trường THPT trên toàn tỉnh Điện Biên được giao lưu trực tuyến với 04 khách mời: Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó trưởng khoa Xã hội, giảng viên môn Ngữ Văn; Thạc sĩ Đỗ Thị Thu Trang - Giảng viên môn Toán; Thạc sĩ Trần Thị Ngọc Mai - Giảng viên môn Tiếng Anh; Thạc sĩ Đỗ Thị Thanh Tuyền - Giảng viên môn Tâm lý Giáo dục.
Các vị khách mời đã chia sẻ kinh nghiệm làm bài thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ Văn, môn Toán và Tiếng Anh; giải đáp các thắc mắc liên quan đến tâm lý mùa thi; định hướng một số biện pháp giải toả áp lực, căng thẳng trước và trong kỳ thi. Đây là một chương trình thiết thực, ý nghĩa đối với thí sinh tham dự kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2022. Chương trình 9.757 lượt xem; 443 lượt tương tác; 313 lượt chia sẻ.
Nối tiếp sự thành công của buổi live tream “Đồng hành cùng sĩ tử”, từ ngày 5/7/2022, 35 tình nguyện viên Đội “Tiếp sức mùa thi” của Đoàn trường tiếp tục ra quân thực hiện chương trình tại điểm thi trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ và điểm thi trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Điện Biên. Bên cạnh những hoạt động: tặng nước uống miễn phí; phát khẩu trang; đo thân nhiệt, xịt nước sát khuẩn; trông giữ, sắp xếp xe cho thí sinh và người nhà; đưa đón miễn phí; vệ sinh khu vực trường thi sau mỗi buổi thi kết thúc như hàng năm, Chương trình năm nay, tình nguyện viên còn tổ chức vẽ tranh ngộ nghĩnh cùng những lời chúc tốt đẹp như: Chúc các sĩ tử 2K4 thi tốt; Đoàn trường CĐSP Điện Biên thi cùng sĩ tử; quyết tâm thi đỗ.. tạo tâm thế thoải mái, tự tin cho các thí sinh trước khi vào phòng thi.
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022 của Đoàn trường CĐSP Điện Biên không chỉ hướng đến chiều rộng là đông đảo các thí sinh thụ hưởng mà ngày càng đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng “tiếp sức” góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động trong chương trình đã phát huy mạnh mẽ tính chuyên sâu theo lĩnh vực chuyên môn, thế mạnh của đoàn viên sinh viên sư phạm; tạo môi trường cho đoàn viên sinh viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, sống đẹp, sống có ích góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
Một số hình ảnh trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022


Tổ tư vấn trong buổi live treams “Đồng hành cùng sĩ tử” trên trang fanpage của Đoàn trường CĐSP Điện Biên


Những bức tranh ngộ nghĩnh cùng những lời chúc tốt đẹp của các Tình nguyện viên của Đoàn trường dành cho thí sinh

Tác giả: Đỗ Thị Thanh Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập242
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm204
  • Hôm nay47,717
  • Tháng hiện tại1,200,608
  • Tổng lượt truy cập70,490,498
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi