banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Sáng ngày 5/9, đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ khai giảng tại Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà

Thứ năm - 06/09/2018 23:30
Dienbien.edu.vn - Trong không khí hân hoan, náo nức của hàng triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới, sáng ngày 05/9 Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018- 2019.
Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy -  Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Phú - Phó Bí thư Huyện ủy -Chủ tịch UBND huyện Mường Chà; đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện Công ty Bảo Việt Điện Biên, Công ty Cổ phần Sách - Thiết bị trường học; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Mường Chà cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 300 học sinh của nhà trường.

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò, năm học 2017-2018 Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Kết quả giáo dục của nhà trường đảm bảo tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia: 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt; 54,3% học sinh được xếp loại học lực khá, giỏi, 45,4% học sinh xếp loại học lực trung bình, không có học sinh kém; kết quả thi THPT Quốc gia đạt 100%; học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 25 giải, tăng 2 giải so với năm học trước; nhiều tập thể, cá nhân của nhà trường được các cấp khen thưởng…

Tại buổi lễ, thầy và trò Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà đã được nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó Giám Đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019.
9204EC9C FE65 48C1 A65F 6DB2308D7F92
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng năm học mới.
 
Thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn biểu dương những thành tích mà tập thể thầy và trò Trường PTDTNT tỉnh đã đạt được trong năm học vừa qua. Bước vào năm học mới 2018 – 2019, đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng phấn đấu để thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của ngành, của địa phương đã đề ra, đặc biệt cần thực hiện tốt nhiệm vụ của trường dân tộc nội trú: vừa tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục vừa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em học sinh; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh; chú trọng xây dựng, đảm bảo cơ sở vật chất, xây dựng môi trường văn hóa trường học lành mạnh, an toàn. Trong buổi lễ long trọng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và cũng là người học trò đã từng học tập tại mái trường Phổ thông Dân tộc nội trú Mường Chà đã dặn dò các em học sinh cần xác định thái độ học tập đúng đắn, khắc phục mọi khó khăn để học tập tốt – Học cho bản thân, cho gia đình và cống hiến cho xã hội, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh và phát triển.
a51da8635df86a1dIMG 9882
Đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường
 
Ghi nhận thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua xuất sắc và danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà; tặng Bằng khen cho 1 cá nhân của nhà trường.

Năm học 2018-2019 bắt đầu, với đội ngũ nhà giáo tâm huyết, luôn đổi mới, sáng tạo và tâm thế chủ động, tích cực học tập của các em học sinh, hy vọng năm học mới Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với truyền thống của ngôi trường 50 năm tuổi./.

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,025
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm1,974
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,070,297
  • Tổng lượt truy cập72,779,677
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi