banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hội thảo công tác đào tạo, bồi dưỡng tại trường Cao đẳng Sư phạm hiện nay

Thứ hai - 16/05/2022 05:21
Dienbien.edu.vn: Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hiệp hội các trường Đại học, cao đẳng Việt Nam trong năm 2022, chiều ngày 12/05/2022 tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên Câu lạc bộ các trường Cao đẳng Sư phạm tổ chức Hội thảo “Công tác đào tạo, bồi dưỡng tại trường Cao đẳng Sư phạm hiện nay”.
Tham dự Hội thảo có 15/22 trường Cao đẳng Sư phạm trong Câu lạc bộ. Tại Hội thảo đã được nghe các tham luận về công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên của trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên; công tác đào tạo nâng cao trình độ của giáo viên mầm non và phổ thông tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang; giải pháp đổi mới công tác tuyển sinh ngành giáo dục mầm non tại trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình. Hội thảo đã tập trung thảo luận, chia sẻ các nội dung, vấn đề mang tính chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác bồi dưỡng giáo viên, đào tạo đáp ứng yêu cầu về đạt chuẩn, nâng chuẩn trình độ cho giáo viên theo quy định; liên kết đào tạo cán bộ quản lí, giáo viên nhằm thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018; công tác tuyển sinh giáo viên mầm non; quy chế đào tạo; việc thực hiện nghị định 116 về hỗ trợ sinh viên…
Hội thảo các trường Cao đẳng Sư phạm được tổ chức hàng năm và luân phiên ở các trường Cao đẳng Sư phạm. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng để các trường Cao đẳng Sư phạm trao đổi, thảo luận, đề ra những  định hướng phát triển trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và tổ chức các hoạt động ở mỗi nhà trường. Đồng thời là nơi chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ đối với các trường Sư phạm, đặc biệt là trong giai đoạn các trường Cao đẳng sư phạm đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức về công tác tuyển sinh, đào tạo.

Một số hình ảnh tại Hội thảo
 
Bà Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội thảo
 
 



 

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,157
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm2,098
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,518,355
  • Tổng lượt truy cập73,227,735
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi