banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tổ chức Giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo

Thứ ba - 21/05/2019 22:53
Dienbien.edu.vn Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu trẻ được học tiếng Anh ngay từ những năm đầu đời sẽ trở nên tự tin hơn, thông minh hơn và sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát, tự nhiên hơn so với học tiếng Anh khi ở độ tuổi trưởng thành vì đây là “giai đoạn vàng” trẻ có khả năng bắt chước và học hỏi rất nhanh.
Nằm trong chuỗi các hoạt động đa dạng của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học nhằm thực hiện tốt việc đưa tiếng Anh đến với trẻ mẫu giáo tại các cơ sở giáo dục mầm non, sáng ngày 17/5/2019, tại trường Mầm non 20-10, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học phối hợp với phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ tổ chức cho các bé một buổi giao lưu Tiếng Anh vô cùng bổ ích và lý thú.

Tham gia buổi giao lưu có 8 đội chơi đến từ 4 trường: Mầm non 7/5, Mầm non Hoa Hồng, Mầm non Hoa Ban và Mầm non 20/10. Về dự với buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục mầm non - Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ và các cán bộ quản lý, giáo viên Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, cán bộ quản lý, giáo viên và phụ huynh học sinh của 4 trường có trẻ tham gia giao lưu.
Tại đây, các bé trải qua 3 phần giao lưu Tiếng Anh gồm: Hát, giao lưu cùng giáo viên nước ngoài và trò chơi với tiếng Anh.
Mở đầu chương trình của buổi giao lưu là các tiết mục văn nghệ vui nhộn, sôi động của các bé cùng với các bài hát, nhảy bằng Tiếng Anh như: Hello, How are you; Walking; Baby Shark; Greeting Song; Head and Shoulders… tạo không khí hứng khởi để các em bước tiếp vào các hoạt động tiếp theo.

Tiếp theo các bé tham gia các trò chơi giao lưu trí tuệ, ngôn ngữ kết hợp với vận động đòi hỏi tinh thần đồng đội cao… cùng sự góp mặt của các cô giáo mầm non và đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của Trung tâm. Chương trình tạo thêm cho các em một cơ hội để rèn luyện và phát triển các kỹ năng cần thiết như: giao tiếp, nghe, nói… bước đầu cho trẻ hòa nhập với nền văn hóa hội nhập.

Các bé giao lưu cùng giáo viên nước ngoài - Từ phải qua trái: cô Jane, cô Angela và cô Stephanie

Kết thúc buổi giao lưu, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã tặng giấy khen và phiếu giảm 20% học phí khóa học Tiếng Anh cho 261 bé đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019.

Cô Phạm Thúy - Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tặng giấy khen, phiếu giảm học phí cho các mầm non
Qua buổi giao lưu - hoạt động trải nghiệm này không những các bé hào hứng tham gia các hoạt động vui chơi mà còn được bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng sử dụng Tiếng Anh cho bản thân; trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, thoải mái và trẻ có thêm nhiều cơ hội thể hiện mình, thể hiện sự tự tin năng động trong các sự kiện, ngày hội lớn. Buổi giao lưu cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu, các bậc phụ huynh đặc biệt là gây được hứng thú, yêu thích tiếng Anh của các bé độ tuổi dưới 5 tuổi./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,079
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm2,043
  • Hôm nay319,892
  • Tháng hiện tại2,209,018
  • Tổng lượt truy cập72,918,398
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi