banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Cuộc sống thường ngày của các "Nàng Ban" Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ

Thứ ba - 21/03/2023 22:46
Dienbien.edu.vn - Trong cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2023, Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ có 02 thí sinh đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tham gia Cuộc thi và dành được 02 giải thưởng: Người đẹp trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất - Thí sinh Nguyễn Phương Anh (SBD 81); Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất - Thí sinh Nguyễn Trần Vân Khánh (SBD 76).

Trong khuôn khổ Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm nay, hoạt động thiện nguyện được Ban Tổ chức quan tâm, ưu tiên thực hiện, tạo cơ hội để các thí sinh nuôi dưỡng lòng nhân ái, yêu thương, giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn trong xã hội. Từ đó, góp phần tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp cả về hình thể và tâm hồn của người phụ nữ Điện Biên - Tây Bắc. Hai "Nàng Ban" xinh đẹp Vân Khánh và Phương Anh với lòng nhân ái, sự quan tâm và sẻ chia đã trích một phần trong giải thưởng đạt được trong Cuộc thi dành tặng cho các bạn học sinh vượt khó học tốt của nhà trường.


Sau những ngày miệt mài tập luyện và tham dự Chung kết Người đẹp Hoa Ban 2023, các "Nàng Ban" Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ lại trở về với nhịp sống thường ngày. Các em lại miệt mài cùng các bạn đi học, ôn luyện, trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT sắp tới, và tích cực tham gia các hoạt động bồi dưỡng kỹ năng sống để hoàn thiện mình hơn. Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ sẽ cùng đồng hành để vẻ đẹp nhan sắc, tâm hồn, nhân cách và trí tuệ của các em luôn tỏa sáng.


Chắc chắn rằng hai "Nàng Ban" xinh đẹp Vân Khánh và Phương Anh, đại diện cho tuổi trẻ Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ, sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng góp phần xây dựng hình ảnh con người Điện Biên thân thiện, gần gũi, mến khách; tiếp tục giới thiệu, quảng bá những tinh hoa văn hóa truyền thống của các dân tộc Điện Biên đến với bạn bè trong nước và quốc tế./.

Tác giả: Nguyễn Thị Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập444
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,230,291
  • Tổng lượt truy cập70,520,181
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi