banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Nuôi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước cho học sinh qua các hoạt động trải nghiệm

Chủ nhật - 26/03/2023 22:43
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 24/3/2023, Trường THCS Noong Luống, huyện Điện Biên phối hợp với Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tổ chức thành công Chương trình trải nghiệm "Chúng em làm chiến sĩ Điện Biên".

Tại Chương trình, các em học sinh được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi: "Nhập ngũ", "Tri ân các anh hùng liệt sĩ", "Đẩy xe đạp thồ", "Bánh xe đồng đội", tham quan Bảo tàng và chiêm ngưỡng bức tranh Panorama "Chiến dịch Điện Biên Phủ".
Các hoạt động trong Chương trình trải nghiệm
Tri ân các Anh hùng liệt sĩ



Đẩy xe đạp thồ
Trò chơi "Bánh xe đồng đội"


Trân trọng quá khứ để hướng tới tương lai tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn, đối với mỗi người dân Điện Biên, những người con được sinh sinh, lớn lên tại mảnh đất lịch sử với "Chiến thắng Điện Biên phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" thì Chương trình trải nghiệm giúp các em học sinh hiểu sâu sắc sắc hơn về lịch sử hào hùng, lòng yêu nước nồng nàn, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Chương trình trải nghiệm tạo cho học sinh một sân chơi ý nghĩa, vừa bổ trợ thêm kiến thức vừa bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng sống và bồi dưỡng lý tưởng sống, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống văn hoá tốt đẹp của người Việt Nam cho học sinh. Đồng thời, các em học sinh học cách sống yêu thương, giàu lòng nhân ái,  cách thể hiện lòng biết ơn, không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân toàn cầu mang trong mình nét đẹp Văn hóa Việt./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập279
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm233
  • Hôm nay45,744
  • Tháng hiện tại1,198,635
  • Tổng lượt truy cập70,488,525
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi