banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CÁN BỘ GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHỈ TIÊU HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN (ĐỢT 2 NĂM 2022)

Thứ tư - 30/11/2022 05:45
Với mục đích phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, sáng ngày 26/11/2022, Chi hội chữ thập đỏ phối hợp với Đoàn thanh niên Trường CĐSP Điện Biên tổ chức Hiến máu nhân đạo tình nguyện đợt 2 năm 2022. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ giảng viên, viên sinh viên tham gia.

Thực hiện kế hoạch  của ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh Điện Biên và Kế hoạch số 921/CHCTĐ- CĐSP ngày 01/11/2022 của Chi hội chữ thập đỏ Trường CĐSP Điện Biên về việc tổ chức Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022.
Hiến máu nhân đạo tình nguyện là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của cán bộ, giảng viên và đoàn viên sinh viên Trường CĐSP Điện Biên trong nhiều năm qua. Hoạt động này vừa tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau vừa thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với người bệnh, cộng đồng. Trước chương trình với sự gian tuyên truyền vận động, sự tham gia nhiệt tình trách nhiệm của cán bộ giảng viên và sinh viên, 100% cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường đã được tuyên truyền và hiểu biết về vai trò ý nghĩa của việc hiến máu cứu người cũng như những kiến thức cơ bản về công tác hiến máu. Kết quả trên 250 cán bộ giảng viên sinh viên đăng ký hiến máu và tại chương trình, đặc biệt với công tác truyền thông rộng khắp chương trình cũng đã nhận được sự tham gia Hiến máu của nhân dân trên địa bàn, đây là điều vô cùng ý nghĩa và có sức lan tỏa trong công tác Hiến máu cứu người.
Kết quả đã có 129 đơn vị máu được hiến tặng (đạt 161,2% chỉ tiêu do Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh giao), đây không chỉ là những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên cán bộ, giảng viên Trường CĐSP dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.
Có thể khẳng định, phong trào hiến máu nhân đạo tình nguyện vì cộng đồng của Trường CĐSP Điện Biên đã tạo sức lan tỏa lớn.
Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục triển khai, tuyên truyền và vận động về công tác hiến máu nhân đạo, đẩy mạnh việc tuyên truyền những giá trị nhân văn, nhân ái trong đoàn viên sinh viên và cán bộ giảng viên toàn trường.
 Một số hình ảnh cán bộ giảng viên, sinh viên trường CĐSP Điện Biên tham gia hiến máu tại buổi lễ ngày 26/11/2022






 

Tác giả: Phạm Hồng Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,132
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm2,089
  • Hôm nay399,646
  • Tháng hiện tại2,288,772
  • Tổng lượt truy cập72,998,152
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi