banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hoạt động ngoại khóa và giáo dục kỹ năng sống chuyên đề “giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho đoàn viên thanh niên”

Thứ hai - 13/02/2023 04:44
Dienbien.edu.vn: Thực hiện Kế hoạch số 27-KH/ĐTN ngày 01/02/2023 của BCH Đoàn Thành phố Điện Biên Phủ về tổ chức hoạt động ngoại khóa và giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi năm 2023. Sáng ngày 09/02/2023 Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Thành Đoàn Điện Biên Phủ tổ chức hoạt động ngoại khóa và giáo dục kỹ năng sống chuyên đề “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho Đoàn viên, thanh niên”.
Tham dự buổi ngoại khoá, về phía Báo thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thủy - Chuyên gia GD kỹ năng Viện Công nghệ GD và Phát triển nguồn nhân lực, trưởng phòng kỹ năng nghiệp vụ; về phía Thành đoàn Thành phố Điện Biên Phủ có đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc -Phó Bí thư Thành đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Nhung ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên phường Mường Thanh; về phía nhà trường có các đồng chí thuộc Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1.232 học sinh
 
GDCN 13 02 2

Tại chương trình, cô Nguyễn Thị Lệ Thủy – Chuyên gia giáo dục kỹ năng, Trung tâm phát triển kỹ năng thanh thiếu nhi, và cán bộ Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã tổ chức cho các học sinh nhà trường tham gia các trò chơi tập thể tạo không khí vui tươi; chia sẻ những kỹ năng sống, lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống đến với các đoàn viên thanh niên của nhà trường. Tất cả đã tạo nên chương trình thật sự ý nghĩa và đáng nhớ.
Em Đào Thu Hằng - Học sinh lớp 12C1 chia sẻ: “Là một học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi Văn cấp tỉnh, thường xuyên được viết những đề văn về đề tài lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống. Sau khi nghe những chia sẻ của cô Thủy trong buổi giao lưu ngày hôm nay, em càng thêm hiểu những vấn đề này và xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để cống hiến cho quê hương, đất nước.”
 
GDCN 13 02 4
 
GDCN 13 02 1
 
GDCN 13 02 3

Tất cả Đoàn viên, thanh niên trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ cùng thi đua học tập, rèn luyện đạo đức, khát vọng lập thân, lập nghiệp, đóng góp sức mình cho sự phát triển của quê hương, đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế, thực hiện mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của đất nước.”./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,137
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm2,085
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,567,350
  • Tổng lượt truy cập73,276,730
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi