banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Mầm non xã Pom Lót, huyện Điện Biên hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”

Thứ ba - 11/10/2022 20:14
Dienbien.edu.vn Thực hiện Kế hoạch số 2221/KH-UBND ngày 23/9/2022 của UBND huyện Điện Biên, công văn số 1124/PGDĐT-VP ngày 4/10/2022 của phòng GDĐT huyện Điện Biên về việc tổ chức hoạt động Thư viện lưu động tuần lễ học tập suốt đời. Sáng ngày 05/10/2022, trường Mầm non xã Pom Lót tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022” với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”.
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại. Hiện nay có rất nhiều những thiết bị điện tử, điện thoại thông minh, phần mềm ứng dụng... hướng dẫn các kiến thức cơ bản cho trẻ. Bên cạnh những lợi ích vốn có cũng mang lại nhiều hệ lụy cho trẻ đó chính là những căn bệnh thời hiện đại như: Tự kỷ, trầm cảm, tăng động giảm chú ý, cận thị...  .
Đối với trẻ mầm non, mặc dù trẻ chưa biết đọc nhưng trẻ vẫn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cỏ cây, hoa lá, của con người và cuộc sống xung quanh; khám phá được những điều mới lạ của thế giới, những kho tàng kiến thức vô cùng quý báu của con người... đến từ những trang sách.
Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, Trường Mầm non xã Pom Lót đã làm tốt công tác truyền thông và huy động được phụ huynh ủng hộ hơn 60 đầu sách, báo, truyện các loại. Đặc biệt, niềm vui đến bất ngờ với cô và trò nhà trường ngay trong tuần lễ học tập này là sự hỗ trợ của “DỰ ÁN SÁCH HIÊN NHÀ CỦA JULIA” trao tặng 272 cuốn sách, 3 bộ thẻ học thông minh và 3 bộ tranh tường (mỗi bộ gồm 10 tranh) với tổng trị giá 5.571.000đ.
Những cuốn sách mới lạ, những câu chuyện hấp dẫn, những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, cùng với giọng đọc, giọng kể khi thì trầm ấm, khi thì vui tươi, nhí nhảnh của các cô đã thực sự mang lại niềm vui, sự thích thú đối với các con. Trước những ánh mắt ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng của các bé, luôn mong mỏi được “đọc”, được nghe, được xem nhiều hơn những trang sách mới đã tạo động lực cho các cô giáo, nhà trường luôn cố gắng dành cho các con nhiều những điều tốt đẹp nhất.
Với những hoạt động trải nghiệm thiết thực, gần gũi hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, chắc chắn sẽ giúp cho các con thêm yêu quý sách, thường xuyên có thói quen “đọc” sách, khơi gợi các con niềm yêu thích, say mê học tập. Đồng thời cũng tuyên truyền động viên đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh học sinh, các tầng lớp nhân dân xây dựng và duy trì thói quen đọc sách, khơi dậy ý thức học tập suốt đời ở mỗi đứa trẻ.

Một số hình ảnh các bé mẫu giáo trường Mầm non xã Pom Lót hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời

Tác giả: Đỗ Thị Quế

Nguồn tin: Trường THPT Thanh Nưa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay26,099
  • Tháng hiện tại3,208,634
  • Tổng lượt truy cập73,918,014
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi