banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THCS và THPT Quài Tở công bố Quyết định thành lập Mô hình “Trường học an toàn phòng cháy chữa cháy”

Thứ năm - 02/03/2023 21:16
Dienbien.edu.vn - Nhằm mục đích giúp các em học sinh có nền tảng kiến thức về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cũng như kĩ năng xử lí tình huống cháy nổ xảy ra. Đồng thời nâng cao năng lực điều hành, chỉ huy của các lực lượng tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu vực, góp phần bảo đảm an toàn về phòng cháy chữa cháy trong trường, chiều 23/02/2023, trường THCS và THPT Quài Tở tổ chức lễ công bố quyết định thành lập mô hình “Trường học an toàn, phòng cháy chữa cháy”.
Đ/c Nguyễn Thị Tùng Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã công bố quyết định về việc thành lập ban chỉ đạo và mô hình “Trường học an toàn, phòng cháy chữa cháy”
Tham dự buổi lễ có các đồng chí thuộc phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Điện Biên cùng toàn thể các cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
Tại buổi lễ, đ/c Đoàn Thị Hoa đã báo cáo khảo sát về thực trạng công tác PCCC và CNCH của trường THCS và THPT Quài Tở. Bản báo cáo đã cho thấy nhà trường luôn giữ ổn định về số lượng học sinh và phát triển cơ sở vật chất đảm bảo cho việc học của học sinh tại trường, tình hình an ninh trường học được giữ vững. Để tiếp tục xây dựng và phát triển phong trào “Trường học an toàn phòng cháy, chữa cháy” trong tình hình mới. Ban chỉ đạo PCCC và CNCH của trường đã xây dựng tờ trình trình Trường THCS và THPT Quài Tở cho tiến hành xây dựng mô hình “Trường học an toàn phòng cháy chữa cháy”, với lực lượng nòng cốt là cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường thực hiện nhiệm vụ PCCC và CNCH.
Cũng tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Tùng – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã công bố quyết định về việc thành lập ban chỉ đạo và mô hình “Trường học an toàn, phòng cháy chữa cháy”. Ngay sau quyết định công bố của đ/c Hiệu Trưởng. Ban chỉ đạo đã ra mắt và thông qua quy chế của hoạt động PCCC và CNCH.
Buổi lễ cũng vinh dự được nghe ý kiến  phát biểu chỉ đạo và tuyên truyền về kĩ năng PCCC và CNCH của đ/c Nguyễn Thế Hoàn- Phó đội trưởng Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực huyện Tuần Giáo. Đồng chí nhận định Trường THCS và THPT Quài Tở là trường học đầu tiên trên địa bàn tỉnh xây dựng thành công mô hình “Trường học an toàn phòng cháy chữa cháy”.
Đ/c Nguyễn Thế Hoàn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
Với mô hình “Trường học an toàn phòng cháy chữa cháy”, trường THCS và THPT Quài tở nâng cao tính chủ động, sẵn sàng ứng phó, kịp thời dập tắt đám cháy, nổ ra do bất cứ nguyên nhân nào tại trường, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy nổ gây ra. Góp phần vào công tác an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
Ban chỉ đạo PCCC và CNCH ra mắt

Đ/c Nguyễn Thế Hoàn tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,161
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm2,142
  • Hôm nay476,637
  • Tháng hiện tại2,945,132
  • Tổng lượt truy cập73,654,512
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi