Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


CNTT&NCKH - Khánh thành công trình Nhà đa năng Trường THPT Thanh Nưa

Sáng 22/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà đa năng cho Trường Trung học phổ thông (THPT) Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Đến dự có đồng chí Lê Văn Quý - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ngành; lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Việt Nam, chi nhánh Điện Biên.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý cùng đại diện đơn vị tài trợ cắt băng khánh thành, bàn giao công trình.

Công trình Nhà đa năng Trường THPT Thanh Nưa được Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam tài trợ 5 tỷ đồng. Sau hơn 4 tháng khởi công, đến nay công trình đã được đưa vào sử dụng với tổng diện tích gần 1.000m2. Trong đó, Sở GD&ĐT cũng hỗ trợ thêm một phần kinh phí để đầu tư cơ sở vật chất trong Nhà đa năng và xây dựng cảnh quan khuôn viên nhà trường.

Được biết, từ khi thành lập đến nay, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam đã hỗ trợ cho tỉnh Điện Biên 160 tỷ đồng để thực hiện Chương trình giảm nghèo nhanh, bền vững theo Nghị quyết 30a của Chính phủ.

 Đánh giá cao sự hỗ trợ của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam đối với tỉnh Điện Biên nói chung, ngành GD&ĐT tỉnh Điện Biên nói riêng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của đơn vị cho tỉnh, đồng chí cũng yêu cầu tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Thanh Nưa sử dụng Nhà đa năng đúng mục đích nhằm phát huy hiệu quả công trình./.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây