Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Chạm đến chân trời ước mơ

Dienbien.edu.vn - Vượt hơn hơn 200 km từ bản Mường Toong 3, xã Mường Toong, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, đến trường phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên để theo học, nữ sinh Lò Thị Thu Thủy có tổng điểm để xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ rất đáng “ngưỡng mộ” đối với khối C là 28,75 điểm. Cô nữ sinh dân tộc Thái đã gửi những tình cảm tri ân đến thầy cô và ngôi nhà chung đã gắn bó trong 03 năm học.
Cuộc sống mỗi chúng ta đều là một bức tranh được tạo nên bởi những gam màu, nhưng có lẽ gam màu của “Thành công” chính là một gam màu rực rỡ nhất, tự hào nhất. Và dường như em đã có được những nét vẽ đầu tiên thật tuyệt vời, để có được trái ngọt ngày hôm nay, lời cảm ơn đầu tiên với tất cả trân trọng, biết ơn, em xin gửi tới gia đình, thầy cô và bạn bè đã luôn quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ em trong cuộc sống và học tập. Đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cô giáo Trần Thanh Nga - cô giáo chủ nhiệm đồng thời là người mẹ thứ 2 của tập thể lớp 12C3 - cô luôn có trách nhiệm cao với nghề, cố gắng xóa tan khoảng cách giữa học trò để chúng em gần gũi, thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn nỗi niềm của chính mình. Em xin cảm ơn các thầy cô giáo đã tận tâm trong quá trình ôn luyện để em có kết quả như hôm nay: Đó là cô Hoàng Thị Hà cô dạy môn Ngữ văn, nhờ sự tâm huyết và phương pháp dạy học sáng tạo, cô đã đồng hành trong khoảng thời gian nước rút để về đích của em với mức điểm là 9,0; đó là cô Nguyễn Thị Tim ôn luyện bộ môn Địa lí, cô giáo luôn đem đến những bài giảng giá trị, ngắn gọn nhưng đạt hiệu quả cao và em đã đạt 9,75 điểm; Có lẽ điểm 10 ở môn Lịch sử là điều em không dám mơ tới khi một học sinh chỉ đạt 7,5 ở các kì thi thử nhưng nhờ sự cố gắng và giúp đỡ tận tình của cô Phạm Thị Thanh Huyền, em đã vượt qua giới hạn của chính mình. Với tổng điểm của ba môn thi đại học là 28.75, em rất vinh dự khi được lọt vào top 100 thí sinh có điểm cao nhất toàn quốc. Em cảm thấy thật may mắn khi được sống và học tập ở trường PTDTNT tỉnh Điện Biên - nơi đây có đội ngũ giáo viên tâm huyết tận tình, có hệ thống trang thiết bị được Nhà nước quan tâm và một môi trường lành mạnh để phát triển,….
1
Lò Thị Thu Thủy - Nữ sinh lớp 12C3, trường PTDTNT tỉnh Điện Biên niên khóa 2018-2021

Sống và học tập tại đây trong 3 năm, em được mở mang kiến thức, học hỏi kinh nghiệm, được sống trọn vẹn trong tình yêu thương của thầy cô và bạn bè. Cũng chính vì thế nên em luôn cố gắng để trau dồi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày, để chạm tay vào ước mơ vào Ngành Công an, được khoác lên mình bộ quân phục hằng yêu thích để tiếp tục góp sức nhỏ bé của mình vào công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước. Em xin cảm ơn toàn thể thầy cô, gia đình và bạn bè lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn mọi người bởi đó chính là động lực, là chỗ dựa mỗi khi em yếu lòng, thiếu tự tin, cảm ơn mọi người luôn ở bên em! Em sẽ luôn mãi tự hào về trường PTDTNT tỉnh Điện Biên thân yêu!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây