Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


“Hiến máu tình nguyện - Hành trình đỏ” của cán bộ, nhà giáo người lao động CĐCS trường THPT Mường Ảng

Dienbien.edu.vn - Thực hiện Kế hoạch số 73/CĐN ngày 16/05/2022 về việc đẩy mạnh công tác hiến máu tình nguyện giai đoạn thích ứng an toàn, linh động, kiểm soát hiệu quả dịch Covid - 19 và Kế hoạch số 331/KH-BCĐ ngày 16/5/2022 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tính nguyện huyện Mường Ảng về việc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 trên địa bàn huyện Mường Ảng. Công đoàn nhà trường phối hợp với chính quyền đã tuyên truyền, vận động cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) hưởng ứng tham gia nhiệt tình.

Thầy giáo Nguyễn Thành Chi Bí Thư Chi bộ, Hiệu Trưởng Nhà trường tham gia hiến máu
Trong ngày hội hiến máu tình nguyện do UBND huyện Mường Ảng tổ chức, nhà trường có 11 thầy, cô giáo tham gia hiến máu tình nguyện, trong đó có rất nhiều thầy, cô đã hiến máu nhiều lần. Ghi nhận những kết quả đóng góp của tập thể nhà trường trong công tác hiến máu tình nguyện, UBND huyện Mường Ảng đã trao tặng giấy khen cho tập thể nhà trường và 03 thầy, cô giáo tiêu biểu, xuất sắc.

   CBNGNLĐ Trường THPT Mường Ảng nhận Giấy khen của UBND huyện
Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp văn hóa, phát huy truyền thống tương thân tương ái “Thương người như thể thương thân”, “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây