Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các cơ sở giáo dục

Dienbien.edu.vn - Thực hiện Quyết định số 2698/QĐ-SGDĐT của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19, chiều nay - 05/11/2021, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện kiểm tra một số trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ.
Đoàn Kiểm tra nắm bắt tình hình dịch COVID-19 tại các nhà trường, các điều kiện đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch của các cơ sở giáo dục như: Cơ sở vật chất phòng học, phòng y tế, các trang thiết bị y tế phòng dịch; công tác tuyên truyền, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch; tổ chức các hoạt động giáo dục trong bối cảnh phòng, chống dịch…
Học sinh trường THCS xã Thanh Xương huyện Điện Biên
Đặc biệt, Đoàn Kiểm tra quan tâm đến kịch bản các phương án triển khai ứng phó với dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục tương ứng với các cấp độ dịch và tình huống cụ thể; chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của cơ sở trong triển khai các giải pháp phòng chống dịch.
Qua kiểm tra, các đơn vị đã thực hiện nghiêm các văn bản hướng dẫn của cấp trên về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Phó Giám đốc Lò Thị Thời kiểm tra tại trường THCS xã Nà Nhạn

Đoàn Kiểm tra ghi nhận sự cố gắng của các cơ sở giáo dục trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Yêu cầu Ban Giám hiệu các cơ sở giáo dục tiếp tục tuyên truyền phổ biến các văn bản liên quan đến phòng, chống COVID-19 nhất là Nghị quyết số 128/NQ-CP quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”; xây dựng kịch bản điều chỉnh các phương án phòng, chống COVID-19 của nhà trường theo từng cấp độ dịch và các tình huống một cách chủ động, phù hợp với tình hình của nhà trường./.

Tác giả: Trần Duy Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây