Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2022

Dienbien.edu.vn - Chào mừng dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên thăm và chúc mừng các nhà báo, các cơ quan báo chí, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Trong nhiều năm qua, công tác tuyên truyền của ngành Giáo dục và Đào tạo luôn được quan tâm, chú trọng. Hàng năm, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tốt với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh thực hiện tuyên truyền về hoạt động của ngành giáo dục và đào tạo, gương người tốt, việc tốt, tuyên truyền trong công tác tổ chức các kỳ thi nhằm đảm bảo chủ động trong định hướng thông tin, cung cấp thông tin chính thống, kịp thời về hoạt động và chính sách của ngành giáo dục và đào tạo tới người dân.

 Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 – 21/6/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức đoàn thăm và chúc mừng cơ quan Báo Điện Biên Phủ, Đài phát thanh – truyền hình tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Văn phòng đại diện Báo Nhân dân, Báo Dân việt, Báo Giáo dục và Thời đại, Thông tấn xã Việt Nam và các tổ chức, các nhà báo nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, các cơ quan báo chí, tuyên truyền đối với sự nghiệp phát triển của ngành giáo dục. Khẳng định vai trò là cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân các dân tộc trong tỉnh, để xã hội hiểu hơn về giáo dục, đào tạo của nước nhà và đồng hành cùng Ngành Giáo dục và Đào tạo góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.


 

Tác giả: Trần Tố Uyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây