Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Trao quà Của đồng chí Trần Quốc Cường - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên cho học sinh trường phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên Đông

Trong những ngày mùa đông lạnh giá cuối năm 2022, thầy và trò trường Phổ thông DTNT THPT Huyện Điện Biên Đông rất vui mừng, phấn khởi, tự hào và xúc động khi được đón nhận tình cảm của đồng chí Trần Quốc Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên. Các em học sinh đã nhận được những món quà rất ý nghĩa bao gồm: 626 chiếc áo khoác, 626 chiếc mũ len và 100 chiếc chăn lông cừu.

Ngày 30 tháng 12 năm 2022, được sự uỷ quyền của đồng chí Trần Quốc Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên, đồng chí Mùa A Vảng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Điện Biên Đông đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đó cho các em học sinh trường Phổ thông DTNT THPT Huyện Điện Biên Đông.
 

2

Đồng chí Mùa A Vảng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Điện Biên Đông 
phát biểu động viên, căn dặn các cháu học sinh


Trong không khí ấm áp của buổi trao quà, đồng chí Mùa A Vảng đã phát biểu động viên, căn dặn các cháu học sinh cố gắng nỗ lực, vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập để mai này có cuộc sống tốt đẹp. Đồng chí Vũ Xuân Hồng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn đến đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Điện Biên, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Điện Biên Đông, các nhà tài trợ đã dành những tình cảm tốt đẹp cho thầy và trò nhà trường. Những tình cảm của đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Huyện ủy cùng các nhà hảo tâm là nguồn cổ vũ động viên to lớn để nhà trường tiếp tục phấn đấu giữ gìn, phát huy những truyền thống tốt đẹp, đồng thời phát triển nhà trường ngày càng vững mạnh hơn về mọi mặt.
 

3

 Đồng chí Vũ Xuân Hồng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn
đến đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Điện Biên, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Điện Biên Đông, các nhà tài trợ


Một mùa xuân mới đang đến rất gần, các em học sinh nhà trường có thêm những chiếc áo ấm, chiếc mũ và chiếc chăn ấm đảm bảo tốt hơn sức khỏe trong mùa đông giá rét, đó không chỉ là sự động viên về vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn như tiếp thêm nghị lực để các em vươn lên trong học tập.
Một số hình ảnh buổi trao quà cho các em học sinh

4
 
5
 


 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây