Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Dienbien.edu.vn - Nhằm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc; giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, chào đón Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 16/01/2023, Trường THPT Thanh Nưa đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Tông Khao, huyện Điện Biên.
Tham dự lễ viếng có đồng chí Lò Thị Thời, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên; Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục trung học, cùng tập thể viên chức, người lao động và các em học sinh Trường THPT Thanh Nưa.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dành một phút mặc niệm và thắp hương lên các phần mộ để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.
Để xứng đáng với sự hy sinh cao quý của các Anh hùng liệt sĩ, những người có công với đất nước, cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh nguyện đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023, góp phần xây dựng Ngành Giáo dục ngày càng phát triển.

 

Tác giả: Trường THPT Thanh Nưa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây