banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐCS Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Thứ năm - 20/10/2022 20:41
Thực hiện công văn số 151/CĐN Điện Biên ngày 26/9/2022 của Công đoàn ngành Giáo dục về tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn phát động tháng tri ân với chuỗi các hoạt động kỷ niệm, tri ân, tôn vinh giá trị, công lao và sự đóng góp của các đồng chí giáo viên, nhân viên nữ trong nhà trường, như:
* Tuần lễ trang phục Áo dài
Trong không khí hân hoan của những ngày mùa thu tháng 10, “Tuần lễ Áo dài" đã được các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hưởng ứng tích cực, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong tập thể hội đồng sư phạm:



Việc hưởng ứng Tuần lễ áo dài không chỉ nhằm mục đích tôn vinh và quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam mà còn giúp khơi dậy niềm tự hào, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam, hơn hết là góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt.
* Giao lưu thể thao bóng chuyền hơi
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 17/10/2022, Công đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Các trận đấu diễn ra trong không khí sổi nổi, gay cấn, hấp dẫn ngay từ khi tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ trên sân đã thi đấu hết mình và đem lại cho các cổ động viên những cảm xúc khó quên. Kết quả chung cuộc: Đội Sinh – TD + Sử, Địa, GDCD giành giải Nhất, Đội Ngữ văn + Hóa Học giành giải Nhì và đồng giải Ba là 2 Đội Lý – CN + Văn phòng và Đội Toán - Tin + NN.


Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giải bóng chuyền hơi là một hoạt động thể thao vừa tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết trong nhà trường vừa góp phần nâng cao tinh thần, ý thức rèn luyện thể thao cho các cán bộ, giáo viên mà còn đem đến niềm vui, sự hứng khởi với mỗi thành viên.
* Hoạt động Chào mừng kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Sáng ngày 20/10, đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức hoạt động Kỉ niệm 92 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.


Cũng tại chương trình kỉ niệm, các thầy giáo và đại diện các bạn nam sinh ở 26 lớp học đã viết những lời chúc và lan tỏa những thông điệp yêu thương chân thành tới các cô giáo, các bạn nữ sinh trong nhà trường:
 


Với chuỗi các hoạt động sôi nổi, thiết thực, lành mạnh,  tháng tri ân, tôn vinh vẻ đẹp của những “Người phụ nữ Việt Nam” đã tạo được dấu ấn đặc biệt, đồng thời mang đến không khí vui tươi phấn khởi, hướng tới một môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện, giúp các cô giáo, cán bộ, nhân viên nữ của nhà trường có thêm tinh thần, nghị lực hoàn thành tốt vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình và nhiệm vụ chuyên môn./.

Tác giả: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay17,516
  • Tháng hiện tại3,200,051
  • Tổng lượt truy cập73,909,431
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi