banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây bắc phối hợp với Viện Nghiên cứu Hợp tác phát triển Việt Lào và Tiểu vùng sông Mê Kông tổ chức Chương trình tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ

Thứ hai - 25/01/2021 22:58
Dienbien.edu.vn: Xuất phát từ truyền thống “Tương thân, tương ái” quý báu của dân tộc ta, thực hiện Chương trình phối hợp tổ chức thiện nguyện năm 2021, sáng ngày 25/01/2021 Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây bắc phối hợp với Viện Nghiên cứu Hợp tác phát triển Việt Lào và Tiểu vùng sông Mê Kông tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Mường Phăng, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ.
Đến thăm và trao quà cho các em học sinh có bà Lương Thị Khánh Phượng – Giám đốc Quan hệ quốc tế Viện Nghiên cứu Hợp tác phát triển Việt Lào và Tiểu vùng sông Mê Kông, bà Nguyễn Thúy An – Phó Chủ tịch Hội Quý bà thanh lịch Việt Nam, Đồng chí Trung tá Nguyễn Thanh Sơn – Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây bắc, Đồng chí Thiếu tá Bùi Ngọc Lâm – Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây bắc, Đồng chí Thẳm Thị Hiên – Bí thư Đảng ủy xã Phường Phăng, đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu, giáo viên và đông đủ các em học sinh trường Tiểu học Mường phăng. Tại chương trình trao quà, đoàn thiện nguyện đã trao 30 chiếc chăn cho các em học sinh nội trú, 300 áo ấm, 300 áo cờ đỏ sao vàng, 300 hộp mứt tết, 600 đôi tất.  

Thầy giáo Cao Đăng Dương – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường thay mặt cho toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và 300 HS của nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí trong đoàn thiện nguyện, nghĩa cử cao đẹp, những tình cảm đặc biệt và ấm áp của các đồng chí mang lại những món quà hết sức ý nghĩa và giá trị cho các em học sinh.

Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa đầy tính nhân văn, thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta. Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn, là món quà động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, trong cuộc sống.

Kính chúc Đoàn thiện nguyện có nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, tiếp tục quan tâm, dành nhiều tình cảm hơn nữa đến các em học sinh vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên, giúp các em vơi bớt khó khăn trong cuộc sống để chuyên tâm vào học tập./.

Một số hình ảnh Chương trình trao quà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập325
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm268
  • Hôm nay50,161
  • Tháng hiện tại1,261,918
  • Tổng lượt truy cập70,551,808
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi