banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đêm giao lưu “HÀNH TRANG NGƯỜI KHỞI NGHIỆP” Tiếp lửa tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Thứ tư - 13/01/2021 21:13
Dienbien.edu.vn: Thực hiện Đề án 1665 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về “Hỗ trợ HSSV khởi nghiệp đến năm 2025”, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên phối hợp với Hội doanh nhân trẻ tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề: “Hành trang người khởi nghiệp” cho đại diện sinh viên của trường.
 
Ban giám hiệu nhà trường và các khách mời tham gia tại chương trình giao lưu.

Tham dự chương trình có nhà giáo Nguyễn Thị Tuyết Mai - Bí thư đảng ủy; Hiệu trưởng nhà trường; Ban giám hiệu, cán bộ quản lý các đơn vị; giáo viên chủ nhiệm và gần 200 sinh viên đại diện cho các khối lớp trong toàn trường.
Ông Trần Trung Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Zuna edu về lĩnh vực tư vấn giáo dục; Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2019; đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Điện Biên; Giám đốc công ty THHH thương mại và Đào tạo kĩ năng Thái Bình; cựu sinh viên đạt giải cuộc thi Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp của trường.
Khách mời tham gia chương trình

Tại buổi giao lưu các bạn sinh viên đã được nghe những chia sẻ quý báu và trải nghiệm của các vị khách mời từ nhiều góc độ và cách nhìn khác nhau về hành trình khởi nghiệp. Khởi nghiệp bắt đầu từ một sở thích, một đam mê và thôi thúc thành hành động, dám chấp nhận thất bại và không ngại học hỏi để thành công. Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2019 Trần Trung Dũng đã truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên, tạo nên một buổi giao lưu sôi nổi, ấn tượng .
Được tổ chức vào ngày truyền thống học sinh sinh viên, buổi giao lưu là nhịp cầu nối giữa các nhà doanh nhân với sinh viên, giữa kiến thức bác học và kiến thức thực tế, giữa những ước mơ và việc biến ước mơ đó thành hiện thực trên hành trang khởi nghiệp của một sinh viên có ước mơ khởi nghiệp. Hy vọng sẽ có nhiều ngọn lửa, nhiều ý tưởng khởi nghiệp được thắp lên tại trường CĐSP Điện Biên trong những thời gian tới!

Tác giả: Nguyễn Thùy Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập311
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay52,386
  • Tháng hiện tại1,264,143
  • Tổng lượt truy cập70,554,033
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi