banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức thành công Hội thi "Tiếng hát trẻ thơ" cấp huyện năm học 2020-2021

Thứ ba - 06/04/2021 20:22
Dienbien.edu.vn- Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, chất lượng thực hiện các chuyên đề, tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non, từ ngày 24/3 đến ngày 26/3/2021 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức Hội thi “Tiếng hát trẻ thơ” cấp huyện cấp học mầm non năm học 2020-2021.
 
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa chúc mừng các đoàn tham dự Hội thi

Tham gia Liên hoan có 19 đoàn với trên 293 diễn viên nhí đến từ các trường Mầm non trong toàn huyện. Việc tổ chức Hội thi “Tiếng hát trẻ thơ” có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần giáo dục thẩm mĩ, hình thành nhân cách trẻ, khơi dậy và phát triển năng lực, tạo hứng thú cho trẻ trong quá trình vận động và phát triển, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Không những thế, còn góp phần giáo dục cho các bé biết trân trọng, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam nói chung và văn hoá Điện Biên nói riêng, từ đó giáo dục trẻ tình yêu ông bà, cha mẹ, yêu quê hương, đất nước.


Với 93 tiết mục tham gia hội thi ở các thể loại ca, múa, kịch, aerobic cho thấy các đoàn tham gia hội thi đều có sự đầu tư dàn dựng công phu; phong phú về nội dung, đa dạng về sắc màu; lối diễn xuất vô tư hồn nhiên, trong sáng; trang phục đẹp mắt, ấn tượng đã đem đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt với nhiều cảm xúc tốt đẹp.
Kết thúc Liên hoan Ban Tổ chức đã trao giải tập thể cho các đơn vị có nhiều thành tích trong hội thi gồm: Giải nhất trường Mầm non Thị Trấn; Giải nhì trường MN Hoa Ban; Giải ba trường MN Chiềng Sơ; Giải khuyến khích trường: MN Pu Nhi, MN Háng Trợ, MN Keo Lôm.
Ban Tổ chức trao giải nhất cho Trường Mầm non Thị trấn Điện Biên Đông
Thành công của Hội thi lần này cùng với sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo, sự nỗ lực của cô trò các nhà trường còn có sự quan tâm hỗ trợ tích cực của Hội cha mẹ trẻ em. Việc giáo dục ý thức tập thể cho các bé, việc tổ chức các hoạt động phong trào trong các nhà trường ngày càng có bề rộng và chiều sâu hơn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường mầm non./.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập359
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay56,395
  • Tháng hiện tại1,268,152
  • Tổng lượt truy cập70,558,042
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi