banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Mầm non Sao Mai, huyện Tuần Giáo Khai giảng năm học mới 2021-2022 và đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thứ hai - 06/09/2021 06:00
Dienbien.edu.vn: Sáng ngày 05/9/2021, hưởng ứng “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, trường Mầm non Sao Mai - huyện Tuần Giáo đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 và đón Bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tới dự buổi Lễ có đồng chí Mùa Va Hồ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo; đại biểu phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nà Tòng và các đồng chí Bí thư, Trưởng bản của 6 bản trong xã. Tham gia buổi Lễ còn có cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh và đại diện phụ huynh của trường, Trung tâm văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình, Ngân hàng NN&PTNT cùng một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tuần Giáo.  
 
Đồng chí Đèo Văn Tiến - Phó bí thư thường trực, Chủ tịch UBND xã Nà Tòng thay mặt bà con nhân dân trao quà cho trường Mầm non SaoMai

Buổi Lễ diễn ra với không khí long trọng, trang nghiêm. Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, bà con nhân dân xã Nà Tòng đã trao tặng cho trường Mầm non Sao Mai 21.750.000 đồng, trường Tiểu học Nà Tòng trao tặng 10.000.000 đồng, các trường kết nghĩa tặng 5.400.000đ; hội cha mẹ trẻ em tặng 35.850.000 đồng…. để hỗ trợ trường trong công tác xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia. 
 
Đ/c Lò Văn Thành – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trao tặng quà cho nhà trường

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai giảng, đồng chí Mùa Va Hồ - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nhất trí cao và phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường, đặc biệt công tác tham mưu hiệu quả của lãnh đạo nhà trường đối với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác huy động học sinh, công tác huy động tài lực, vật lực để xây dựng, tu bổ cơ sở vật chất, cải tạo khuôn viên trường, lớp. Đồng chí cũng ghi nhận sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đầy trách nhiệm của Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành trong xã; sự quan tâm kịp thời của ban đại diện cha mẹ trẻ em đối với công tác giáo dục của trường mầm non Sao Mai.

Với sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò, sự quan tâm, tạo mọi điều kiện của các cấp, các ngành phong trào giáo dục của trường MN Sao Mai ngày càng phát triển. Trong các năm học qua trường MN Sao Mai đã đẩy mạnh tỷ lệ huy động học sinh các độ tuổi đến trường đều vượt chỉ tiêu kế hoạch giao. Tỷ lệ chuyên cần đạt trên 95%, công tác duy trì sĩ số đạt tỉ lệ: 100%; tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi hằng năm giảm 0,1-0,3%. Trong năm học 2020-2021, nhà trường có 06/18 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp chiếm 33,3%. Về thi đua có 3 đồng chí đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, 20 đồng chí đạt danh hiệu LĐTT, 6 đồng chí được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen; trường được UBND tỉnh công nhận đạt TTLĐ xuất sắc, được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen, được UBND tỉnh công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Những kết quả mà trường MN Sao Mai đạt được đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non tại xã Nà Tòng.

Tại buổi Lễ khai giảng và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, đón bằng khen của Bộ GDĐT năm nay tuy không có phần hội, các học sinh ngồi dự lễ khai giảng trong các nhóm, lớp nhưng không khí của buổi lễ vẫn rất trang nghiêm, đầy ý nghĩa, đủ các nghi lễ và đảm bảo sự phòng, chống dịch nghiêm túc... qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp, các tổ chức, cá nhân đến sự nghiệp giáo dục nói chung, đến giáo dục xã Nà Tòng, huyện Tuần Giáo nói riêng.

Năm học mới 2021-2022 đã đến, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự quyết tâm của chính quyền địa phương, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng không ngừng của đội ngũ viên chức quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường, tin tưởng rằng trường Mầm non Sao Mai sẽ có những đột phá mới trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ./.

Tác giả: Đặng Thị Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,132
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm2,038
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,525,877
  • Tổng lượt truy cập73,235,257
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi