banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Các trường tiểu học thành phố Điện Biên Phủ làm tốt công tác phòng dịch, tổ chức cho học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng dịch bệnh Covid-19 và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ năm - 25/02/2021 19:47
Dienbien.edu.vn: Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các trường tiểu học thành phố Điện Biên Phủ đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để học sinh trở lại trường học trong một môi trường an toàn nhất.
 
Học sinh trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện trở lại trường sau thời gian nghỉ học phòng chống dịch Covid-19

Trước khi đón học sinh trở lại trường học, các trường đã tổ chức tổng vệ sinh, khử khuẩn trường, lớp, bàn ghế, đồ dùng, đồ chơi,...Chuẩn bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn, khẩu trang, máy đo thân nhiệt, chất tẩy rửa,...Ngoài ra, các lớp đều có bàn y tế để dung dịch sát khuẩn, giấy lau tay, khẩu trang dự phòng. Đã thông báo tới phụ huynh thời gian học sinh đi học trở lại, lịch học của học sinh ở trường, đề nghị phụ huynh chuẩn bị khẩu trang, bình nước cá nhân cho học sinh.
Các đơn vị trường đã xây dựng lịch học phù hợp để đảm bảo giãn cách, bố trí thời gian ra chơi, tan học lệch giữa các khối lớp. Không tổ chức các hoạt động tập trung ngoài trời. Giờ ra chơi chỉ cho học sinh vui chơi tại khuôn viên lớp học để đảm bảo phòng, chống dịch. Hàng ngày, đầu giờ sáng và chiều, 100% học sinh các nhà trường đều được đo thân nhiệt, giãn cách và sát khuẩn tay trước khi vào trường.
Phun khử khuẩn lớp học tại trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ

Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp tục kiểm tra, tư vấn hướng dẫn cho các trường về công tác phòng chống dịch, tổ chức giãn cách học sinh tại trường, đo thân nhiệt, sát khuẩn trước khi vào trường, bố trí thời gian học tập, ra chơi hợp lý để đảm bảo công tác phòng dịch, thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế. Phối hợp với các cơ quan báo, đài truyền thanh truyền hình trên địa bàn, các lực lượng xã hội làm tốt công tác tuyên truyền phòng dịch bệnh Covid-19.
Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường tại Trường Tiểu học Him Lam

Một số hình ảnh học sinh các trường Tiểu học đi học trở lại sau thời gian nghỉ tết Nguyên Đán và nghỉ học phòng chống dịch Covid-19./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,035
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm1,977
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,049,538
  • Tổng lượt truy cập72,758,918
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi