banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Tiểu học thị trấn Tủa Chùa tổ chức giao lưu Rung chuông vàng "Em yêu tiếng Việt" cho học sinh khối lớp 2

Thứ ba - 27/04/2021 05:24
Dienbien.edu.vn - Thực hiện Chương trình môn Hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh, ngày 14/4/2021, trường tiểu học Thị Trấn Tủa Chùa tổ chức giao lưu “Rung chuông vàng” với chủ đề “Em yêu Tiếng Việt” cho 121 học sinh khối lớp 2.
Tới dự và cổ vũ các thí sinh có Ông Hoàng Văn Quang – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; Trưởng - Phó Ban Đại diện cha mẹ học sinh khối lớp 2 cùng các bậc cha mẹ học sinh; Ban Giám hiệu nhà trường và tập thể giáo viên tổ chuyên môn khối 2. Tham gia giao lưu, mỗi lớp đều chọn cho mình những chiếc mũ với hình ảnh con vật nhỏ cực kì dễ thương đồng thời cũng thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm của các bạn nhỏ trong mỗi lớp.
1
Học sinh tham gia giao lưu Rung chuông vàng 2021
Với các kiến thức thuộc chủ đề mà các em đã được học trong chương trình môn Tiếng Việt về các dạng như: lỗi chính tả, câu đố, ca dao, thành ngữ, tục ngữ, các kiểu câu Ai là gì?; Ai thế nào?; Ai làm gì?,…. Ban tổ chức đã đưa ra các câu hỏi từ dễ đến khó để các em lựa chọn đáp án đúng trong 10 giây.
Tuy còn nhiều bỡ ngỡ, rụt rè khi mới bắt đầu nhưng chỉ sau hai câu hỏi đầu các em đã tập trung mạnh dạn và cẩn thận hơn. Được tham gia trải nghiệm hội thi với hình thức “Chơi mà học, học mà chơi” hết sức thú vị. Trải qua nhiều thử thách vô cùng hồi hộp, gay cấn, có 26 thí sinh đã vượt qua câu hỏi thứ 19 đến 34, có 02 thí sinh vượt qua câu hỏi 39 và 01 thí sinh trả lời xuất sắc ở câu hỏi số 40.
2
Ban Đại diện cha mẹ học sinh, Ban tổ chức trao phần thưởng cho các thí sinh
Ban tổ chức đã trao 23 giải Ba, 04 giải Nhì và 01 giải Nhất. Người được rung hồi chuông chiến thắng là em Hạng Thị Vân Khánh học sinh lớp 2A4 đã đưa ra phương án trả lời nhanh và chính xác nhất ở câu hỏi số 40 giải nhanh câu đố chưa đến 10 giây.
3
Em Hạng Thị Vân Khánh học sinh lớp 2A4 giành giải Nhất cuộc thi
Giao lưu Rung chuông vàng đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc cha mẹ học sinh, là sân chơi bổ ích bồi dưỡng kiến thức Tiếng Việt cũng như tình yêu môn học cho các em học sinh lớp 2 và rèn luyện tính kiên trì, mạnh dạn, tự tin trong cuộc cuộc sống, góp phần giáo dục toàn diện cho các em.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập321
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay35,993
  • Tháng hiện tại1,188,884
  • Tổng lượt truy cập70,478,774
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi