banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Viettel Điện Biên – Chi nhánh Tuần Giáo trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 03 xã trên địa bàn huyện Tuần Giáo

Chủ nhật - 12/12/2021 19:25
Dienbien.edu.vn: Thực hiện kế hoạch trao học bổng cho học sinh năm học 2021-2022, tại trường Tiểu học Quài Tở, Chi nhánh Viettel Tuần Giáo- Điện Biên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hội Khuyến học huyện Tuần Giáo, Hội Khuyến học xã Quài Tở tổ chức trao 30 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo, hiếu học của 3 xã Quài Tở, Tênh Phông và Toả Tình.
Tới dự chương trình có Bà Đặng Thị Hồng Hạnh - Phó trưởng Phòng GD&ĐT Tuần Giáo, ông Trần Văn Diêm - Giám đốc Viettel chi nhánh Tuần Giáo, ông Quàng Văn Phước - Phó Chủ tịch UBND - Chủ tịch hội khuyến học xã Quài Tở và đại diện Ban giám hiệu các trường TH, THCS&THPT trên địa bàn xã Quài Tở, Tênh Phông, Toả Tình.
Với thông điệp "Khi triệu ước mơ nhỏ, cần một nghĩa cử lớn". Học bổng được trao bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng để các em và gia đình thuận tiện trong việc mua sắm đồ dùng học tập hoặc vật dụng thiết yếu đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của các em học sinh. Những trường hợp được nhận học bổng lần này đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, học tập và rèn luyện.
 
Đại diện Phòng GD&ĐT và Viettel Tuần Giáo trao học bổng cho các em học sinh

Phát biểu tại lễ trao học bổng, lãnh đạo Viettel Tuần Giáo ông Trần Văn Diêm cho biết: đây là năm thứ 8 Viettel thực hiện chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại địa bàn các xã đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các em  học sinh và gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.
 

Bà Đặng Thị Hồng Hạnh Phó trưởng Phòng GD&ĐT Tuần Giáo đánh giá cao hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Viettel hướng về công tác khuyến học, khuyến tài. Sự hỗ trợ của Viettel đã tiếp sức cho các em vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên học tập tốt. Đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân tiếp tục cùng chung tay tiếp sức cho học sinh vượt khó học giỏi.

Bà Đặng Thị Hồng Hạnh Phó trưởng Phòng GD&ĐT Tuần Giáo

Ông Quàng Văn Phước  - Phó chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội khuyến học xã Quài Tở gửi lời cảm ơn tới Viettel Tuần Giáo, Hội khuyến học huyện và các đơn vị liên quan đã phối hợp trao học bổng Chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022.

Ông Quàng Văn Phước  - Phó chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội khuyến học xã Quài Tở

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, học bổng Chương trình “Vì em hiếu học” là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua chương trình, nhằm tiếp sức cho giấc mơ hiếu học của hàng nghìn em học sinh khó khăn trên toàn Việt Nam nới chung và học sinh thuộc các xã Quài Tở, Tênh Phông, Tỏa Tình nói riêng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,101
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm2,068
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,593,663
  • Tổng lượt truy cập73,303,043
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi