banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Các đơn vị tích cực tổ chức tập luyện chuẩn bị sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021

Thứ hai - 29/03/2021 21:53
dienbien.edu.vn - Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/3 đến ngày 4/4/2021 với 07 môn thể thao và 146 nội dung.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên kế hoạch tổ chức Hội khỏe điều chỉnh nhiều lần nhưng các đơn vị vẫn chủ động thời gian và linh hoạt triển khai công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất để sẵn sàng tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021 đạt hiệu quả cao.
Đội tuyển điền kinh phòng GDĐT huyện Điện Biên tập luyện chuẩn bị cho Hội khỏe.
Tại Hội khỏe lần này, phòng GD&ĐT huyện Điện Biên đăng ký tham gia thi đấu ở 6/7 môn thể thao gồm: điền kinh, đẩy gậy, đá cầu, thể dục Aerobic, bóng bàn và môn bơi với tổng số 115 vận động viên tham gia là những học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở đã được lựa chọn qua Hội khỏe cấp huyện. Phòng GD&ĐT đã bố trí đội ngũ huấn luyện viên là các giáo viên thể dục có năng lực chuyên môn tốt tại các trường thuộc phòng để phụ trách công tác huấn luyện cho các môn thi đấu, đồng thời chuẩn bị đảm bảo tốt các điều kiện về cơ sở vật chất để các vận động viên luyện tập với quyết tâm đạt thành tích cao nhất. Tiếp tục phát huy thành tích của những kỳ Hội khỏe trước, ngành GDĐT huyện Điện Biên đang nỗ lực, cố gắng tập luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Hội khỏe lần này.
Cũng trong không khí tích cực, khẩn trương chuẩn bị cho Hội khỏe, trường THPT Trần Can, huyện Điện Biên Đông tổ chức lựa chọn, tập luyện cho các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 môn thi với 36 nội dung gồm: Đẩy  gậy, Bóng bàn, Điền kinh và cầu lông; đây cũng là những môn thế mạnh của nhà trường. Trong kỳ Đại hội lần thứ XIX trường xuất sắc đạt giải 3 toàn đoàn trong số các đơn vị trực thuộc.
Ảnh: Tập luyện môn Đẩy gậy tại trường THPT Trần Can, huyện Điện Biên Đông

Khắc phục khó khăn về điều kiện vật chất, dụng cụ tập luyện, các đơn vị đang nỗ lực, khẩn trương chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho các vận động viên tập luyện và thi đấu, hứa hẹn một kì Hội khỏe Phù Đổng thành công.
Một số hình ảnh tập luyện tại các đơn vị khác.
Ảnh: Đội tuyển Aerobic phòng GDĐT huyện Tủa Chùa
 
Ảnh: Đội tuyển Bóng bàn của phòng GDĐT huyện Điện Biên Đông tập luyện
 chuẩn bị cho Hội khỏe
 

Ảnh: Tập luyện môn Đẩy gậy tại trường THPT Thanh Nưa
 
Ảnh: Đội tuyển Đẩy gậy trường PTDTNT tỉnh

Tác giả: Trần Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập225
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,228,174
  • Tổng lượt truy cập70,518,064
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi