banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Chương trình trao tặng laptop cho thầy cô giáo nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ bảy - 05/11/2022 11:47
Dienbien.edu.vn-Sáng ngày 4/11/2022, nhãn hàng bánh quy bơ Danisa phối hợp với Báo Giáo dục và Thời đại đã tổ chức thành công lễ trao tặng 20 chiếc Laptop cùng các phần quà cho các giáo viên tỉnh Điện Biên trong chương trình “Tri ân người trồng cây, chung tay trao Laptop”.
Tiếp nối thành công năm 2021, chiến dịch “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao Laptop” năm 2022 của nhãn hàng Danisa bước sang mùa thứ 2 với mục tiêu góp lên 1 tỷ đồng trao laptop đến các giáo viên vùng xa, tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng giáo viên nhiệt huyết, tiếp tục vững bước trên hành trình dìu dắt thế hệ tương lai. Điểm dừng chân đầu tiên của chiến dịch mùa thứ hai là tại tỉnh Điện Biên, trường PTDTNT tỉnh Điện Biên vinh dự được Sở GD&ĐT lựa chọn là địa điểm diễn ra Lễ trao tặng. Từ những câu chuyện truyền cảm hứng của các thầy cô giáo, có 20 giáo viên tiêu biểu trong toàn tỉnh, có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn phấn đấu vươn lên, có nhiều cống hiến, đóng góp cho ngành giáo dục đã được đề cử và lựa chọn nhận quà của nhà tài trợ.
Tiết mục văn nghệ mở mà do các học sinh trường PTDTNT tỉnh Điện Biên biểu diễn

Đại biểu tham dự chương trình gồm có
  • Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT: Ông Cù Huy Hoàn-Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; Ông Vũ Mạnh Cương-Chuyên viên phòng Giáo dục Trung học.
  • Đại diện nhãn hàng bánh quy bơ Danisa: Bà Đinh Hoàng An Na - Trưởng phòng thương hiệu cấp cao của nhãn hàng bánh quy bơ Danisa; Ông Nguyễn Thế Nghiêm vùng kinh doanh khu vực đông bắc, ông Đào Văn Phong GĐ nhà phân phối nhãn hàng Danisa khu vực Điện Biên;
  • Đại diện báo Giáo dục-Thời đại: ông Nguyễn Minh Thịnh-Trưởng phòng đại diện khu vực Tây Bắc Bộ.
  • Đại diện trường PTDTNT tỉnh Điện Biên: ông Vũ Trung Hoàn-Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường.
  • Diễn viên Lan Phương-khách mời đặc biệt của chương trình.
Phát biểu tại Lễ trao tặng, bà Đinh Hoàng An Na-Trưởng phòng thương hiệu cấp cao của nhãn hàng bánh quy bơ Danisa đã chia sẻ lí do nhãn hàng phát động chiến dịch “Danisa luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong các hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân các thầy cô, trải qua các kết quả tích cực, ý nghĩa nhân văn mà chương trình mùa thứ nhất mang lại, chiến dịch “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop” mùa 2 đặt mục tiêu góp lên 1 tỷ đồng để trao laptop đến các thầy cô giáo giảng dạy tại vùng sâu, vùng xa, mong rằng khách hàng có thể chung tay góp sức cùng nhãn hàng. Từ nay đến 20/11, mỗi khách hàng khi mua hộp bánh Danisa bất kì hoặc chia sẻ hình ảnh tri ân thầy cô kèm hagtag Danisa trên facebook cá nhân thì nhãn hàng sẽ trích 10.000đ lợi nhuận góp vào quỹ 1 tỷ đồng trao laptop …”, bà cung cấp thêm thông tin về cách thức tham gia đề cử và bình chọn giáo viên nhận laptop trên website danisa-monquatrian.com của chương trình, mong rằng qua chiến dịch sẽ lan tỏa những giá trị tri ân thầy cô tốt đẹp tới đông đảo công chúng tại Việt Nam.
Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, ông Cù Huy Hoàn-Phó GĐ Sở GD&ĐT phát biểu cảm ơn nhãn hàng Danisa, thể hiện sự trân trọng những giá trị nhân văn mà chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop” mang lại. Chương trình diễn ra ngày trong những ngày đầu tháng 11- khi ngày Hiến chương các nhà giáo đang đến gần là một sự khích lệ, động viên lớn lao đối với các thầy cô giáo trên cả nước và đặc biệt đối với các giáo viên ở vùng sâu, vùng xa trên tỉnh Điện Biên. Ông nhấn mạnh Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên mong muốn tiếp tục được hỗ trợ và tư vấn cho nhãn hàng trong các chương trình tiếp theo, kêu gọi cộng đồng xã hội cùng chung tay hỗ trợ thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của tỉnh Điện Biên ngày một phát triển.
Thể hiện rõ hơn ý nghĩa của chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop”, ông Nguyễn Minh Thịnh-đại diện Báo Giáo dục-Thời đại- đơn vị đồng hành cùng nhãn hàng Danisa đã cung cấp thêm thông tin, hoàn cảnh của nhiều thầy cô đã được đề cử nhận laptop và quà tặng của nhà tài trợ, cho thấy các thầy cô được lựa chọn đều phù hợp với tiêu chí của chương trình, xứng đáng được tri ân và tôn vinh trong sự nghiệp trồng người.
Đại diện nhãn hàng Danisa và Báo Giáo dục-Thời đại trap laptop cho các thầy cô giáo
Qua chia sẻ trực tiếp từ các giáo viên được nhận quà tặng trong chương trình, tựu chung cảm xúc của các thầy cô là niềm phấn khởi vui mừng, là những dự định tương lai với chiếc laptop-quà tặng của nhãn hàng. Thầy Vũ Minh Đức-GV trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đại diện cho các thầy cô tham dự chương trình xúc động phát biểu cảm ơn nhãn hàng Danisa đã phát động một chiến dịch có ý nghĩa “trao laptop cho chúng tôi chính là trao chúng tôi cơ hội để phát triển bản thân, cơ hội để cống hiến và cổ vũ chúng tôi trong sự nghiệp trồng người”. Ông Vũ Trung Hoàn-BT Đảng bộ, hiệu trưởng trường PTDTNT tỉnh Điện Biên thay mặt cho các đơn vị trường học có giáo viên nhận được quà tặng từ chương trình cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với nhãn hàng Danisa, báo Giáo dục-Thời đại và Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên đã đem đến cho thầy cô những món quà đặc biệt trước thềm Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam, nhà trường cũng sẽ hỗ trợ tích cực cho các thầy cô giáo khai thác có hiệu quả món quà của nhà tài trợ, phục vụ đặc lực cho công tác giảng dạy.
Chương trình thêm rộn ràng bởi sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, cô bày tỏ cảm xúc đặc biệt về mảnh đất, con người Điện Biên, đặc biệt về các em học sinh mà cô được gặp gỡ trong chương trình, các em đã thể hiện sự năng động sáng tạo, tinh thần hiện đại nhưng vẫn giữ gìn nét đẹp bản sắc văn hóa vùng Tây Bắc, tự tin và vui tươi. Cô mà cảm nhận đó là thành công bước đầu của các thầy cô giáo trong hành trình dìu dắt các em. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của diễn viên Lan Phương trong chuỗi hành trình cùng nhãn hàng Danisa.


Đại biểu, khách mời, các thầy cô giáo và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm trong chương trình
Trong không khí trang trọng nhưng không kém phần vui tươi Chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop” tại địa điểm đầu tiên của nhãn hàng Danisa và Báo Giáo dục-Thời đại tại trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây sẽ trở thành một trong những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa đối với mỗi thầy cô giáo trong mùa Hiến chương 20/11/2022. Cùng hành trình trao tặng Laptop của nhãn hàng Danisa, tấm lòng tri ân và biết ơn thầy cô sẽ được lan tỏa tới khắp mọi miền Tổ quốc.

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập284
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm228
  • Hôm nay47,663
  • Tháng hiện tại3,268,232
  • Tổng lượt truy cập73,977,612
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi