banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Viettel Điện Biên trao học bổng "Vì em hiếu học" năm 2022 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Thứ tư - 12/10/2022 08:31
Dienbien.edu.vn – Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, Chương trình Vì em hiếu học cam kết kéo dài trong 10 năm, mỗi năm dành trên 26 tỷ đồng để trao học bổng cho các em học sinh khó khăn có học lực khá giỏi trở lên.
Trong 08 năm qua Viettel Điện Biên đã gửi tặng 8.200 suất quà (tương đương 9.190.000.000 đồng). Năm 2022 Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội trao hơn 20.000 suất tương đương khoảng 40 tỷ đồng. Trong đó có tỉnh Điện Biên là 990 xuất tương đương với 1.980.000.000 đồng.
Ngày 12/10/2022 Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Viettel Điện Biên, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng Chương trình “Vì em hiếu học” năm 2022 cho học sinh tỉnh Điện Biên.
Tại buổi lễ, Thượng tá Vi Tiến Cường - Giám đốc Viettel Điện Biên đã phát biểu và trao biển tượng trưng học bổng "Vì em hiếu học" năm 2022 cho Đồng chí Cù Huy Hoàn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo;
Viettel Điện Biên trao tặng học bổng "Vì em hiếu học" năm 2022
Đồng chí Vừ A Bằng - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh ghi nhận, động viên, khích lệ, cảm ơn sự quan tâm sự giúp đỡ, đồng hành của Viettel Điện Biên trong suốt những năm qua và trong năm 2022. Đồng chí mong muốn, những năm tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Viettel Điện Biên tới sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Đồng chí cũng đề nghị Hội khuyến học tỉnh, ngành GDĐT tiếp tục chủ động thu hút các nguồn lực, chỉ đạo các trường rà soát, hỗ trợ kịp thời học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tuyên truyền sâu rộng đến học sinh và nhân dân về ý nghĩa của Chương trình học bổng “Vì em hiếu học” mà Viettel Điện Biên đã dành tặng.
Đồng chí Vừ A Bằng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh và Thượng tá Vi Tiến Cường, Giám đốc Viettel Điện Biên trao học bổng cho học có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học Điện Biên
Đồng chí cũng ghi nhận Viettel là đơn vị không những kinh doanh đa dịch vụ mà còn là đơn vị đã nghiên cứu và triển khai thành công nhiều ứng dụng công nghệ thông tin cho ngành GDĐT. Điển hình là chương trình phổ cập Internet băng thông rộng cho 100% trường học và cơ sở giáo dục trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Viettel cũng tiên phong triển khai các giải pháp, ứng dụng cho trường học, cơ sở đào tạo có công cụ quản lý toàn diện; áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, trao học bổng khuyến học cho đối tượng học sinh, sinh viên. Những chương trình, giải pháp mà Viettel triển khai đều thể hiện tấm lòng của Viettel muốn tri ân cộng đồng và xây dựng một xã hội bền vững.





Học sinh Quàng Văn Phú, lớp 9C, Trường THCS Võ Nguyên Giáp,
phòng GDĐT thành phố Điện Biên Phủ phát biểu cảm ơn các Bác lãnh đạo và Viettel Điện Biên đã trao học bổng cho các em
Khoản học bổng 2 triệu đồng Chương trình “Vì em hiếu học” của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn Thông Quân đội trao cho mỗi em học sinh không phải là số tiền lớn, song sẽ là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất học bổng góp phần để gia đình các em lo các khoản đóng góp đầu năm học hoặc sắm quần áo, đồ dùng học tập cho các em đến trường. Mong rằng, các em sẽ nỗ lực cố gắng trong học tập, tu dưỡng, xứng đáng với sự quan tâm, tạo điều kiện của toàn xã hội tới các em; xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước./.

Tác giả: Ngô Quốc Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập266
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm216
  • Hôm nay43,864
  • Tháng hiện tại1,196,755
  • Tổng lượt truy cập70,486,645
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi