banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hỗ trợ thiết bị phòng chống dịch Covid-19

Thứ bảy - 11/04/2020 04:11
Trong nhiều năm qua, tổ chức Minors tại Việt Nam đã đồng hành trong hỗ trợ các cơ sở giáo dục vùng khó khăn của tỉnh Điện Biên nhiều chương trình khác nhau như: Hỗ trợ đầu tư về lắp đặt hệ thống thiết bị cấp và chứa nước sinh hoạt, nhà ở nội trú, hỗ trợ cấp áo len cho học sinh vùng cao trong mùa Đông, hỗ trợ học bổng cho học sinh làng trẻ SOS, hỗ trợ xây dựng và hoạt động của mô hình VAC cho các trường bán trú vùng cao...
Những sự hỗ trợ có hiệu quả đó đã giúp nhiều cơ sở giáo dục bổ sung cơ sở vật chất nhà trường, duy  trì số lượng học sinh đi học và từ đó góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục trong nhà trường.
Đầu năm 2020,  Minors đã hỗ trợ cho mua sắm téc chứa nước ở trường vùng cao huyện Tủa Chùa. Trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid -19, tổ chức Minors đã có việc làm rất thiết thực là hỗ trợ máy đo nhiệt độ cho học sinh ở một số trường DTNT, trường có học sinh bán trú, trường có quy mô học sinh lớn của khối THPT. Thiết bị này giúp cho nhà trường kiểm tra nhanh, tiện lợi  và chính xác nhiệt độ học sinh và cán bộ giáo viên trong trường khi cần thiết. Minors sẽ  hỗ trợ cho Giáo dục tỉnh Điện Biên thông qua Hội Khuyến học tỉnh tổng số là 15 chiếc và sẽ cấp cho các đơn vị trường học hiện nay nhà trường chưa mua được. Ngày 31/3/2020, Minors thông qua Hội Khuyến học  tỉnh đã cấp cho 3 trường: THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT Lương Thế Vinh, DTNT tỉnh. Qua việc sử dụng, các trường đã nhận thiết bị đều khẳng định chất lượng  máy rất tốt. Trong thời gian trước khi học sinh trở lại trường học tập, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với tổ chức Minors cấp tiếp cho 12 trường THPT trong tỉnh, số lượng mỗi đơn vị 01 chiếc.

Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập252
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm228
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,226,722
  • Tổng lượt truy cập70,516,612
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi