banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hội Khuyến học các tỉnh Tây Bắc đã có nhiều cố gắng vượt qua mọi khó khăn để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ khuyến học khuyến tài và xây dựng xã hội học tập ở mỗi địa phương.

Chủ nhật - 06/12/2020 19:18
Trong năm 2020, Hội Khuyến học các tỉnh Tây Bắc gồm Phú Thọ, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Giang đã có nhiều cố gắng vượt qua mọi khó khăn để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ khuyến học khuyến tài và xây dựng xã hội học tập ở mỗi địa phương.
Ngày 29 tháng 11 năm 2020, tại Hà Nội, 9 tỉnh thuộc Cụm thi đua Khuyến học Tây Bắc đã  tổ chức họp Giao ban cụm. Về dự và chỉ đạo cuộc Giao ban có Đồng chí Quách Thế Tản, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hòa Bình; NGUT Trần Luyến, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, Phụ trách Khuyến học Tây Bắc, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sơn La; đồng chí Nguyễn Thị Kim Hải, UV Ban Thường vụ Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Phú Thọ, Cụm trưởng Cụm Khuyến học Tây Bắc, các đồng chí Lãnh đạo Hội Khuyến học, thường trực Hội Khuyến học và các đại biểu đại diện các mô hình tiêu biểu của 9 tỉnh đã tham dự Hội nghị giao ban Cụm.
Tại Hội nghị, NGUT Trần Luyến, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam phụ trách Cụm đã phát biểu khai mạc; đồng chí Nguyễn Thị Kim Hải, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ - Cụm trưởng Cụm Tây Bắc đã phát biểu tổng kết đánh giá tình hình thực hiện của các tỉnh trong Cụm, trong đó đồng chí đã nhấn mạnh những kết quả nổi bật về công tác tham mưu, kết quả thực hiện các hoạt động Hội như: công tác phát triển tổ chức Hội và Hội viên, công tác triển khai thực hiện và tổng kết các mô hình học tập theo Quyết định 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, công tác phối hợp với các cấp các ngành trong triển khai thực hiện, công tác xây dựng Quỹ, công tác triển khai thí điểm mô hình công dân học tập, những kết quả nổi bật của các tỉnh… Đồng thời, định hướng các nhiệm vụ trọng tâm của các Hội trong Cụm trong năm 2021 và đề nghị Hội Khuyến học của các tỉnh xây dựng nhiều giải pháp tích cực, trong đó quan tâm tới công tác khuyến học trong và ngoài nhà trường. Các đại biểu dự hội nghị đã tham gia thảo luận về báo cáo kết quả thực hiện, nhất trí cao nội dung báo cáo tổng kết và trình bày các tham luận về tình hình thực hiện những nội dung tiêu biểu tại địa phương theo định hướng của Cụm trưởng.
Hội nghị đã đạt được kết quả tốt đẹp. Cụm Khuyến học Tây Bắc nhất trí phân công đơn vị tổ chức nhận đăng cai giao ban Cụm năm 2021 cho Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ.

Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập267
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm243
  • Hôm nay39,464
  • Tháng hiện tại1,192,355
  • Tổng lượt truy cập70,482,245
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi