banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo làm tốt công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường đầu năm học 2022-2023

Thứ hai - 17/10/2022 21:24
Dienbien.edu.vn-Thực hiện văn bản số 1944/SGDĐT-TTr ngày 15/8/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ pháp chế năm học 2022-2023, Từ đầu năm học đến nay trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo đã tổ chức nhiều hoạt động để tuyển truyền, phố biến giáo dục pháp luật cho đội ngũ viên chức, người lao động và học sinh toàn trường.
Nhà trường chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan như Công an Thị trấn Tuần Giáo, Công an huyện Tuần Giáo, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên, tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Điện Biên, … tổ chức tuyển truyền, phổ biến giáo dục pháp luật bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, mang tính thực tế cao như tổ chức các buổi ngoại khoá, vẽ tranh cổ động, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu pháp luật, ...., thu hút được nhiều giáo viên và học sinh tham gia. Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tập trung vào các nội dung theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo, phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường như: Luật giao thông đường bộ; phòng chống mua bán người; phòng chống bạo lực trong trường học; phòng chống tác hại của rượu bia, thuốc lá; sức khoẻ sinh sản vị thành niên, ...

Công an huyện Tuần Giáo tuyên truyền về an toàn giao thông đường bộ

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên tuyên truyền về tác hại của rượu, bia, thuốc lá
Làm tốt công tác phổ biến, giáo dục pháp luật sẽ góp phần nâng cao nhận thức của đội ngũ viên chức, người lao động và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.
Năm học 2022 -2023, trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo được Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen nhân dịp tổng kết 10 năm thực hiện Luật phổ biến, giáo dục pháp luật và hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam. Đây là một động lực to lớn để nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường trong thời gian tiếp theo.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập327
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm255
  • Hôm nay43,215
  • Tháng hiện tại1,254,972
  • Tổng lượt truy cập70,544,862
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi