banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Dienbien.edu.vn - Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức lớp tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2014-2015.

Thứ tư - 30/07/2014 05:12
trường phổ thông. Từ ngày 30/7 đến ngày 02/8/2014, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tỉnh đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014-2015 cho 307 giáo viên làm tổng phụ trách đội các trường học, cán bộ phụ trách công tác đội và phong trào thiếu nhi các phòng GD&ĐT, Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố.
Điểm mới của chương trình tập huấn năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát từ cơ sở và lựa chọn các nội dung cơ bản như: Đổi mới công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh trong nhà trường phổ thông, phương pháp huấn luyện aerobic cho thanh thiếu nhi, kỹ năng tổ chức các bài hát múa tập thể, tham quan phòng truyền thống Đội…Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tâm huyết với công tác đội và phong trào thiếu nhi được lựa chọn từ các trường học và các phòng nghiệp vụ của Nhà thiếu nhi tỉnh các học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng sát thực tế, phù hợp với chương trình của năm học.

Đây là một trong những hoạt động được tổ chức hằng năm, đồng thời là dịp để giáo viên tổng phụ trách đội trao đổi kinh nghiệm, học hỏi những mô hình hoạt động hiệu quả và cách làm hay, sáng tạo để nhân rộng toàn tỉnh. Thông qua chương trình tập huấn góp phần xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động đội các cấp và chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TẠI LỚP TẬP HUẤN


Chương trình nghệ thuật Đội Văn nghệ Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh khai mạc Hội thi


Chương trình nghệ thuật Đội Văn nghệ Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh khai mạc Hội thi

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập308
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm265
  • Hôm nay80,320
  • Tháng hiện tại938,562
  • Tổng lượt truy cập71,647,942
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi