banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non hè năm 2017

Thứ bảy - 01/07/2017 10:41
Dienbien.edu.vn - Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học, trong 03 ngày từ ngày 26/6 đến hết ngày 27/6/2017 tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm - Thành phố Đà Nẵng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Tập huấn bồi dưỡng thường xuyên với chủ đề “Nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cán bộ quản lý và giáo viên mầm non” năm học 2017-2018.

Đồng chí Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
Tới dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tham dự lớp bồi dưỡng có trên 250 cán bộ quản lý và giáo viên mầm non cốt cán thuộc các tỉnh, thành trong cả nước và Ban phụ nữ Quân đội. Giảng viên là các cán bộ thuộc Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, Học viện quản lý giáo dục và Viện khoa học Giáo dục Việt Nam.

Nội dung chương trình bồi dưỡng gồm 08 chuyên đề, trong đó có những chuyên đề “nóng” như: Đạo đức của giáo viên mầm non trong giao tiếp ứng xử với trẻ em ở trường mầm non; Nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ của các nhóm trẻ độc lập tư thục. Một số chuyên đề về chuyên môn nghiệp vụ giáo dục mầm non được các cơ sở rất quan tâm như: Kỹ năng quan sát trong đánh giá trẻ mầm non; Giáo dục nghệ thuật cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động trải nghiệm; Đảm bảo an toàn- phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ…
 
Các cháu trường Mầm non Tìa Dình- huyện Điện Biên Đông
 
Ban tổ chức lớp tập huấn đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về tài liệu, phương tiện phục vụ cho việc học tập của học viên và đảm bảo cho việc giảng dạy của giảng viên đạt hiệu quả. Các giảng viên đã có sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình, trách nhiệm trong truyền đạt các chuyên đề.


Các học viên tham gia tập huấn
 
Đoàn cán bộ cốt cán mầm non tỉnh Điện Biên tham dự tập huấn cốt cán gồm 04 thành viên (01 lãnh đạo, 01 chuyên viên phòng GDMN của Sở, 01 cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo, 01 cán bộ quản lý trường mầm non). Các nội dung được tiếp thu sau đợt tấp huấn sẽ được Sở Giáo dục và Đào tạo lựa chọn và tổ chức bồi dưỡng tại địa phương thông qua lớp bồi dưỡng cốt cán tại tỉnh diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 7 năm 2017./.

Tác giả: Trần Thị Tố Uyên- Phòng Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập246
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay34,344
  • Tháng hiện tại3,216,879
  • Tổng lượt truy cập73,926,259
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi